+Aa-
    Zalo

    Nga, Anh có thể bị đuổi khỏi EURO 2016 nếu CĐV tiếp tục gây rối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - UEFA vừa ra quyết định sẽ kỷ luật LĐBĐ Nga sau khi để CĐV gây rối đêm qua.

    (ĐSPL) - UEFA vừa ra quyết định sẽ kỷ luật LĐBĐ Nga sau khi để CĐV gây rối đêm qua.

    Trận đấu kịch tích giữa ĐT Anh và  ĐT Nga đã bị dính vết nhơ sau khi xảy ra cuộc đụng độ giữa CĐV 2 đội trên khán đài khi trận đấu kết thúc.
    Sau cuộc hỗn chiến trên phố cách đây vài ngày buộc cảnh sát phải dùng hơi cay để giải tán đám đông cùng với sự căng thẳng, kịch tích trên sân Stade Velodrome trong trận đấu đêm qua, CĐV Nga đã ném pháo sáng về phía khu vực của CĐV Anh. Sau đó, CĐV Nga còn tấn công các CĐV Anh đang rời khỏi khu vực hỗn loạn. Tất cả đã gây nên một sự hỗn loạn lớn trên khán đài sân Veldrome.
    Trước đó, LĐBĐ Nga cũng đã bị UEFA phạt và trừ điểm do để CĐV gây rối tại Euro 2012. Cụ thể LĐBĐ Nga đã bị UEFA phạt 150.000 USD do để CĐV nhà tấn công ban quản lý sân Municipal, Ba Lan và 37.500 USD do có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Theodor Gebre Selassie của CH Czech.
    Thông báo chính thức từ LĐBĐ châu Âu.
    "UEFA bày tỏ sự phẫn nộ với những hành vi bạo lực diễn ra tại trung tâm Marseille, đặc biệt là cuộc hỗn loạn xảy ra ở cuối trận đấu tại Velodrome đêm qua.
    Những hành vi này là không thể chấp nhận được và không có chỗ trong bóng đá. LĐBĐ Nga (RFU) sẽ phải chịu trách nhiệm về những sự kiện xảy ra trên khán đài SVĐ Velodrome: cuộc hỗn chiến của CĐV, đốt và ném pháo sáng. Các hình thức kỷ luật sẽ được đưa ra trong vài ngày tới ngay khi LĐBĐ Nga gửi báo cáo và đưa ra bằng chứng cho chúng tôi.
    UEFA thừa nhận có vấn đề về việc phân khu dành cho CĐV trên khán đài đồng thời cũng khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với nhân viên an ninh và chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh cho những trận đấu tiếp theo.
    UEFA thừa nhận rằng đã có vấn đề phân biệt chủng tộc tại Stade Velodrome và sẽ thực hiện các biện pháp khắc phục để tăng cường việc triển khai các nhân viên an ninh tại sân vận động, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương."
    Trận đấu tiếp theo của ĐT Nga sẽ diễn ra vào ngày 15/6 tới đây và đối thủ của họ là ĐT Slovakia.
    Bích Vân
    Nguồn: Nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-anh-co-the-bi-duoi-khoi-euro-2016-neu-cdv-tiep-tuc-gay-roi-a135017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.