+Aa-
    Zalo

    Nga bác tin chuốc thuốc kích dục hai nhà ngoại giao Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nga đã mạnh mẽ bác bỏ thông tin Moskva từng chuốc hai quan chức ngoại giao Mỹ thuốc kích dục ở St. Petersburg, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết.

    (ĐSPL) – Nga đã mạnh mẽ bác bỏ thông tin Moskva từng chuốc hai quan chức ngoại giao Mỹ thuốc kích dục ở St. Petersburg, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết.

    [mecloud]mUzCvZ6cD3[/mecloud]

    Hôm 5/10, trang web của Bộ Ngoại giao Nga đã đăng thông tin cho biết, Thứ trưởng Sergei Ryabkov thể hiện quan điểm “chúng tôi rất tức giận”. Ông Sergei cũng tuyên bố rằng, cáo buộc này có thể là hành động “trả thù” của Bộ Ngoại giao Mỹ, sau khi các cuộc đàm phán song giữa Mỹ và Nga phương liên quan đến vấn đề Syria đổ vỡ.

    Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov. - Ảnh: Reuters.

    Phía Nga cũng bác bỏ Radio Free Europe/Radio Liberty đưa tin 2 ngày trước đó rằng, đồ uống của hai nhà ngoại giao Mỹ  đã bị bỏ một loại thuốc xâm hại tình dục (thuốc kích dục), trong lúc tham dự một hội nghị của Liên Hợp Quốc về tham nhũng cuối tháng 11 năm 2015. Hai nạn nhân không thuộc hàng quan chức cấp cao, gồm một nam giới và một nữ giới.

    Radio Free Europe/Radio Liberty đồng thời tiết lộ, một trong những nhà ngoại giao Mỹ đã được điều trị tại "phòng khám y học phương Tây", tuy nhiên Nga khẳng định điều này không đúng sự thật.

    “Một cuộc điều tra do Nga tiến hành cho thấy, vào thời điểm trên không có người Mỹ nào được điều trị ở bất kì cơ sở y tế nào tại St. Petersburg. Nếu điều này là thật, họ chỉ đang say xỉn ở một quán bar khách sạn, họ chỉ có thể tự trách mình”, ông Ryabkov.

    Ngoài ra, Thứ trưởng Ryabkov cũng nói rằng, phía Nga đã phản ứng “ngay lập tức” và yêu cầu được cung cấp thêm thông tin về sự cố. Tuy nhiên đại sứ quán Mỹ đã không phản hồi, thậm chí không cung cấp tên của “các nạn nhân”.

    Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Mỹ từ chối bình luận về thông tin này, và quan chức khác của Mỹ cũng đã bày tỏ thái độ quan ngại.

    “Chúng tôi đã gặp rắc rối về cách các nhân viên ngoại giao và lãnh sự của chúng tôi bị đối xử trong hai năm qua. Chúng tôi cũng đã bày tỏ quan ngại của mình với các quan chức cao cấp nhất”, Elizabeth Trudeau, phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ trảlowif với phóng viên trong tuần này.

    NHẤT DUY (Theo CNN)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]DN3KUiUmPd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-bac-tin-chuoc-thuoc-kich-duc-hai-nha-ngoai-giao-my-a164709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan