+Aa-
    Zalo

    Nga: Cháy dữ dội tại nhà kho chứa hơn chục tấn pháo hoa ở Moscow

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhà kho chứa 15 tấn pháo hoa đã bốc cháy dữ dội khiến trung tâm thủ đô Moscow (Nga) bị bao phủ bởi làn khói đen dày đặc.
    nga chay du doi tai nha kho chua hon chuc tan phao hoa o moscow 01
    Khói đen bốc lên cuồn cuộn từ hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tass

    Ngày 19/6 (giờ Moscow), tại thủ đô Moscow (Nga) đã xảy ra vụ cháy lớn kho pháo hoa với hàng chục tấn chất nổ dạng pháo. Lực lượng cứu hoả đã sử dụng trực thăng để dập đám cháy.

    Vụ cháy bắt đầu vào khoảng 17h30 cùng ngày. Tòa nhà diễn ra vụ cháy, được cho là nhà kho chứa 15 tấn pháo hoa của một nhà máy sản xuất, nằm bên kia sông Moscow, gần công viên Gorky và sân vận động Luzhniki, nơi tổ chức Thế vận hội mùa Hè 1980 và trận chung kết FIFA World Cup 2018. Đám cháy dữ dội diễn ra ở ngay cạnh một cửa hàng pháo hoa có tên là "Kaboom" trong tiếng Nga.

    Những đoạn clip do nhiều người dân chứng kiến ​​vụ cháy ghi lại cho thấy cảnh pháo hoa nổ tung, trong khi khói cuồn cuộn bốc ra khắp thành phố Moscow, nơi đang hứng chịu đợt nắng nóng vào mùa hè.

    Lực lượng chức năng đã huy động 135 nhân viên và 30 thiết bị đã tham gia cứu hộ và chữa cháy, trong đó sử dụng 3 máy bay trực thăng dập lửa từ trên không với 83 lần xả nước, và thuyền cứu hỏa mang tên Đại tá Chernyshev từ sông Moscow. Đám cháy được khoanh vùng trên diện tích 500m2.

    Sau hơn 4 giờ dập lửa, lực lượng cứu hoả đã khống chế được đám cháy. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, 3 lính cứu hỏa bị thương, 1 người phải nhập viện. Một nhân viên kho hàng cũng bị thương.

    Thông tin ban đầu chỉ ra rằng nguyên nhân vụ cháy có thể do bị chập điện. Văn phòng Tổng công tố đã tiến hành cuộc điều tra để xác định nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ hỏa hoạn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-chay-du-doi-tai-nha-kho-chua-hon-chuc-tan-phao-hoa-o-moscow-a504439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan