+Aa-
    Zalo

    Nga lên tiếng về 54 bàn tay trong túi xách gần sông băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ngư dân đã phát hiện chiếc túi chứa 54 bàn tay người bị chặt rời ở vùng Viễn Đông Nga, sát biên giới Trung Quốc hôm 8/3.

    Một ngư dân đã phát hiện chiếc túi chứa 54 bàn tay người bị chặt rời ở vùng Viễn Đông Nga, sát biên giới Trung Quốc hôm 8/3.

    Trước đó, một người dân tại thành phố Khabarovsk, vùng Siberia mới đây đã tìm thấy chiếc túi xách có nhiều bàn tay người này bên bờ một con sông, gần một điểm các người câu cá thường đến. Người dân địa phương đã giao nộp chiếc túi cho cảnh sát và cho biết trước đó không trông thấy điều gì bất thường xảy ra, theo Dailymail.

    Nhiều giả thuyết được đưa ra về các bàn tay này. Một số người nhận định, đây có thể là bàn tay của các kẻ trộm bị chặt.

    Hàng chục bàn tay được phát hiện - Ảnh: Siberian Times.

    Tuy nhiên, Siberia Times đưa tin, hôm 10/3, những quan chức của Ủy ban Điều tra Nga, cơ quan nhà nước chịu trách nhiệm điều tra các vụ hình sự xác nhận đó là các bàn tay bị vứt bỏ không đúng quy trình từ một phòng thí nghiệm pháp y tại Khabarovsk.

    Băng gạc y tế và giày dép nhựa dùng trong bệnh viện cũng được phát hiện gần chỗ vứt bàn tay. Các phòng thí nghiệm pháp y ở Nga thường cắt bàn tay của những thi thể không có danh tính để giữ lại thông tin dấu vân tay sau khi phần cơ thể còn lại bị hủy bỏ.

     Uỷ ban Điều tra Nga xác nhân đang điều tra và sẽ truy cứu trách nhiệm của các cán bộ viện pháp y tại Khabarovsk đã xử lý sai quy trình.

    GIA BẢO(Theo Dailymail/Siberia Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-len-tieng-ve-54-ban-tay-trong-tui-xach-gan-song-bang-a222138.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan