+Aa-
    Zalo

    “Ngã ngửa” với sự thật đằng sau màn cầu hôn của Hoàng Touliver và Tóc Tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Tối ngày hôm qua (8/8), trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin và hình ảnh được cho là khoảnh khắc cầu hôn của Hoàng Touliver với Tóc Tiên khiến nhiều người bất ngờ.

    Tối ngày hôm qua (8/8), trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin và hình ảnh được cho là khoảnh khắc cầu hôn của Hoàng Touliver với Tóc Tiên khiến nhiều người bất ngờ.

    Cụ thể, trong những tấm ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver quỳ gối, đưa chiếc hộp nhỏ có nhẫn cưới bên trong và nói lời cầu hôn nữ ca sĩ Tóc Tiên. Theo nguồn tin, giọng ca Ngày mai lập tức nhận đồng ý. Nữ ca sĩ được mô tả là tươi cười rạng rỡ, e ấp ôm chặt vị hôn phu.

    Hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên. Ảnh: Beat

    Trong một tấm ảnh chụp chung khác, cặp đôi xuất hiện trong buổi tiệc cùng rất nhiều bạn bè của hai người như Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee... Tóc Tiên đứng chính giữa tấm ảnh, ôm sát cánh tay bạn trai rất tình cảm.

    Sau khi thông tin Hoàng Touliver chính thức cầu hôn Tóc Tiên được đăng tải, chị Dương Hương - quản lý của Hoàng Touliver đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, cặp đôi này chỉ tham dự bữa tiệc cùng bạn bè và nhân vật làm đám cưới chính là chị.

    Hoàng Touliver đã vô cùng ngạc nhiên và khẳng định không biết chuyện gì đang diễn ra: "Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ".

    Về phía Tóc Tiên, nữ ca sĩ đã khoá điện thoại còn quản lý của cô thì từ chối bình luận những vấn đề riêng tư.

    Bữa tiệc tối qua ngoài Tóc Tiên và Hoảng Touliver còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Ảnh: Beat

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị nghi hẹn hò từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình cảm. Tuy nhiên, mỗi lần được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai đều khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Từ đó đến đầu năm 2018, tần suất cặp đôi xuất hiện bên nhau ngày một nhiều khiến công chúng mặc định cả hai hẹn hò.

    Đầu năm 2018, tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên chia tay gây xôn xao, lý do là bởi nữ HLV The Voice liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Khi đó, trả lời về vấn đề này, Hoàng Touliver khẳng định tin đồn đều không đúng sự thực, cả hai vẫn là đồng nghiệp và đồng hành cùng nhau trong âm nhạc.

    Hoàng Tuliver và Tóc Tiên bị nghi hẹn hò từ năm 2015. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Hoàng Touliver sinh năm 1987, tên thật là Nguyễn Hoàng. Anh ra mắt vào 2007 với vai trò hoà âm, phối khí. Sau 11 năm phát triển sự nghiệp, Hoàng Touliver hiện là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng, được khán giả trẻ yêu thích nhất. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như Tell me why, Hoa sữa, Ngày mai em đi,….

    Nhà sản xuất Hoàng Touliver cũng góp công lớn trong thành công của Tóc Tiên. Anh chính là người thực hiện bản hit Ngày mai làm nên tên tuổi cô.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-voi-su-that-dang-sau-man-cau-hon-cua-hoang-touliver-va-toc-tien-a239490.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan