+Aa-
    Zalo

    Nga ngừng thử tên lửa, để dành oxy cho bệnh COVID-19

    ĐS&PL Nga sẽ tạm dừng thử tên lửa tại một trong những văn phòng ở thành phố Voronezh để dành nguồn cung oxy cho các bệnh nhân mắc COVID-19.

    Một quan chức giấu tên của Nga ngày 10/10 (theo giờ địa phương) tiết lộ với Reuters rằng Moscow đã quyết định đình chỉ việc thử nghiệm tên lửa tại một trong những văn phòng ở thành phố Vorohezh để dành nguồn cung oxy cho các bệnh nhân mắc COVID-19.

    nga ngung thu nghiem ten lua
    Ảnh minh hoạ: RT

    Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, người đứng đầu cơ quan vũ trụ Nga viết: "Do nhu cầu về lượng oxy trong ngành y tế ngày càng tăng, chúng tôi đã quyết định tạm dừng thử nghiệm động cơ tên lửa tại Nga sẽ tạm dừng thử tên lửa tại một trong những văn phòng ở thành phố Voronezh để dành nguồn cung oxy cho các bệnh nhân mắc COVID-19".

    Giám đốc Roscosmos, chịu trách nhiệm về các chuyến bay vũ trụ, các chương trình du hành vũ trụ và nghiên cứu hàng không vũ trụ, ông Dmitry Rogozin theo đó thông tin: "Riêng công ty chúng tôi đã cung cấp tới 33 tấn oxy mỗi ngày".

    Được biết, thời điểm hiện tại, Nga vẫn đang phải vật lộn với sự bùng phát và gia tăng trong số ca mắc COVID-19 mới. Đáng nói, ngày 9/10, Nga đã ghi nhận số ca tử vong vì dịch bệnh cao nhất từ trước tới nay với 926 trường hợp, bên cạnh đó, số ca mắc mới trong ngày tại nước này lên tới 28.000 bệnh nhân.

    Điện Kremlin cho rằng số ca bệnh tăng đột biến là do tiến độ chậm chạp của chương trình tiêm chủng quốc gia. 

    Minh Hạnh(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngung-thu-ten-lua-de-danh-oxy-cho-benh-covid-19-a515907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan