+Aa-
    Zalo

    Nga: Nổ lớn làm sập một siêu thị, nhiều người bị thương

    ĐS&PL Tại thành phố Vladikavkaz, thủ phủ Cộng hòa Bắc Ossetia-Alania thuộc Liên bang Nga, một vụ nổ lớn đã xảy ra đánh sập cả một siêu thị.

    Tại thành phố Vladikavkaz, thủ phủ Cộng hòa Bắc Ossetia-Alania thuộc Liên bang Nga, một vụ nổ lớn đã xảy ra đánh sập cả một siêu thị.

    Trang Reuters đưa tin ngày 12/2 (giờ địa phương) cho biết theo các nhà chức trách, một vụ nổ mạnh do rò rỉ khí gas nghi ngờ đã làm sập một siêu thị ở thành phố Vladikavkaz, miền Nam nước Nga trước giờ mở cửa. Vụ việc khiến nhiều người bị thương.

    Một phát ngôn viên lực lượng khẩn cấp xác nhận: “Một vụ nổ lớn xảy ra bên trong một siêu thị ở đường Gagkayeva. Có lẽ, đó là một vụ nổ khí. Có thương vong”. Quan chức này cho biết, toà nhà một tầng đã sập hoàn toàn.

    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: azerbaycan24.com.

    Người đứng đầu lực lượng khẩn cấp ở Bắc Ossetia Alexander Horuzhiy cho biết, hiện chưa có xác nhận về số nạn nhân vào thời điểm này. Theo truyền thông Nga, lực lượng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường và bắt đầu tìm kiếm những người bị chôn vùi dưới đống đổ nát.

    Bảo vệ của siêu thị cho biết anh đã ngủ trong tòa nhà và sống sót sau vụ nổ mà hầu như không bị thương. Đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội cho thấy khói bốc lên từ khu vực siêu thị gần các căn hộ dân cư.

    “Tôi ngủ thiếp đi khi trời gần sáng và tỉnh dậy sau vụ nổ. Tôi đã bò ra khỏi siêu thị bằng cách nào đó", người bảo vệ nói trong đoạn phim do hãng thông tấn RIA đăng tải.

    Các bác sĩ đã khám cho anh và nói tình trạng hiện tại của anh đã ổn.

    Bích Thảo (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-no-lon-lam-sap-mot-sieu-thi-nhieu-nguoi-bi-thuong-a355975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan