+Aa-
    Zalo

    Nga: Phát hiện máy bay không người lái rơi gần Moscow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thống đốc Andrey Vorobyov cho biết một máy bay không người lái chưa xác định đã rơi xuống gần một cơ sở của Gazprom gần thành phố Kolomna, Moscow (Nga).

    Ngày 28/2 (giờ địa phương), Thống đốc khu vực Moscow (Nga) Andrey Vorobyov cho biết chiếc máy bay không người lái lạ đã đã rơi xuống gần làng Gubastovo. Theo ông Vorobyov, máy bay không người lái này dường như được nhắm mục tiêu vào cơ sở hạ tầng dân sự. Tuy nhiên, vụ việc không gây ra bất kỳ thiệt hại hay thương vong nào.

    Thống đốc nói thêm rằng các dịch vụ an ninh và các cơ quan khác đang điều tra vụ việc. Các phương tiện truyền thông trước đó đưa tin các dịch vụ khẩn cấp và đội gỡ bom đã được điều động đến khu vực nơi máy bay rơi.

    may bay khong nguoi lai
    Hình ảnh được cho là của máy bay không người lái rơi ở gần Moscow. Ảnh: RT

    Phía Gazprom cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Trong đó, ban quản lý trạm nén khí Voskresensk nói với truyền thông Nga rằng "chiếc máy bay không người lái rơi xuống gần cơ sở của chúng tôi, nhưng không ảnh hưởng gì đến hoạt động của chũng tôi".

    Họ nói thêm rằng vấn đề hiện đang thuộc thẩm quyền của Cơ quan An ninh Liên bang (FSB).

    Thông tin này được đưa ra sau khi Bộ Quốc phòng Nga báo cáo rằng Kiev đã cố gắng sử dụng máy bay không người lái tấn công cơ sở hạ tầng dân sự ở khu vực phía Nam Krasnodar và Cộng hòa Adygea vào ngày 28/2.

    Đáng chú ý, các UAV đã bị các đơn vị tác chiến điện tử của Lực lượng vũ trang Nga không chế. Theo Bộ Quốc phòng Nga, cả hai máy bay không người lái đều mất kiểm soát và đi chệch khỏi đường bay, không gây thiệt hại cho bất kỳ cơ sở hạ tầng dân sự nào.

    Minh Hạnh(Theo RT) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-phat-hien-may-bay-khong-nguoi-lai-roi-gan-moscow-a567403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan