+Aa-
    Zalo

    Nga Phụ Khang – Giải pháp giúp đẩy lùi u xơ tử cung hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL U xơ tử cung là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, gây ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như sức khỏe của người bệnh, thậm chí là khó có con. May mắn thay, nhiều người đã khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng Nga Phụ Khang.

    U xơ tử cung là gì?

    U xơ tử cung là những khối u được tạo thành từ các tế bào cơ trơn và mô liên kết dạng sợi. Các khối u này phát triển từ mô cơ của tử cung, ngoài ra chúng cũng có thể phát triển trong ống dẫn trứng, cổ tử cung hoặc các mô gần tử cung.

    k1

    U xơ tử cung là những khối u thường không phải ung thư phát triển trong và xung quanh của tử cung

    Một số triệu chứng thường gặp ở người bệnh u xơ tử cung như là:

    - Kinh nguyệt ra nhiều, ồ ạt hoặc kéo dài.

    - Cảm thấy đau nặng vùng bụng, vùng lưng dưới.

    - Thay đổi thói quen tiểu tiện, đi tiểu nhiều hơn bình thường.

    - Đau mỗi khi sinh hoạt vợ chồng.

    Nếu nhận thấy có những dấu hiệu bất thường, chị em cần thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

    Một số phương pháp giúp điều trị u xơ tử cung hiện nay

    Hiện nay, để ngăn ngừa biến chứng, người bệnh có thể được chỉ định một trong những phương pháp dưới đây.

    Điều trị bằng thuốc tây y

    Các bác sĩ có thể kê các toa thuốc cho bệnh nhân nhằm mục đích điều chỉnh nồng độ hormone trong cơ thể, làm ngưng trứng rụng tạm thời và ngăn chặn sự phát triển của khối u mới. Ngoài ra, đối với tình trạng chảy máu quá nhiều hay đau bụng dữ dội do u xơ tử cung, người bệnh có thể được chỉ định sử dụng một số thuốc như:

    - Sử dụng các thuốc giảm đau không kê đơn như aspirin hay ibuprofen.

    - Đặt các dụng cụ tránh thai vào trong tử cung để giải phóng hormone progestin.

    - Sử dụng thuốc tránh thai.

    Điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp phẫu thuật

    Đối với những trường hợp dùng thuốc không đem lại hiệu quả, hay đối với các khối u có kích thước lớn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản thì bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật loại bỏ khối u xơ với 2 hình thức: Nội soi và mổ hở.

    - Mổ nội soi u xơ tử cung: Đối với khối u có kích thước nhỏ và đã xét nghiệm loại trừ ung thư, bác sĩ có thể tiến hành mổ nội soi để cắt bỏ khối u, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe toàn trạng của bệnh nhân.

    - Mổ hở u xơ tử cung: Đối với những khối u có kích thước lớn, có khả năng chuyển thành biến chứng nguy hiểm như xoắn hay vỡ khối u. Khi đó bác sĩ có thể tiến hành cắt bỏ khối u qua một vết rạch lớn trên ổ bụng.

    Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ giúp giảm các triệu chứng của bệnh, tức là tác động vào phần ngọn chứ không tác động được vào phần gốc rễ của bệnh. Đó là tình trạng suy giảm năng lượng tế bào, mất hay suy giảm thông tin liên lạc gây rối loạn quá trình chết của tế bào theo chương trình, suy giảm miễn dịch. Do vậy nhiều chị em thường bị tái phát sau mổ u xơ tử cung. Mặt khác việc can thiệp ngoại khoa cũng tiềm ẩn những hệ lụy nguy hiểm như nhiễm trùng vết mổ, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phụ nữ.

    k2

    Phương pháp phẫu thuật u xơ tử cung chưa tác động vào phần gốc rễ gây ra bệnh

    Sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị u xơ tử cung từ thảo dược thiên nhiên

    Nhằm giúp vừa tác động vào phần ngọn vừa tác động vào phần gốc rễ của bệnh, gần 20 năm qua, hàng triệu chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm từ thảo dược đã được kiểm chứng trong y học dân gian như trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm và khương hoàng. Trong số đó không thể không nhắc đến sản phẩm Nga Phụ Khang.

    Tại sao Nga Phụ Khang lại được hàng nghìn chị em tin dùng để đẩy lùi u xơ tử cung?

    Trước khi Nga Phụ Khang xuất hiện trên thị trường, các chị em bị u xơ tử cung chỉ có 2 sự lựa chọn điều trị chính đó là sử dụng thuốc nội tiết hoặc phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp nào cũng tiềm ẩn nguy hiểm, khiến nhiều chị em khi mắc phải căn bệnh này đều cảm thấy vô cùng lo lắng.

    Kể từ khi Nga Phụ Khang ra đời đã mở ra một con đường mới, giúp họ có thêm sự lựa chọn an toàn, hiệu quả, giúp cải thiện và phòng ngừa bệnh tái phát. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, vị thuốc này đã được thực hiện nhiều nghiên cứu. Điển hình là của một số nhà khoa học Nhật Bản đã tìm thấy các alkaloid như: Crinamin, hamayne, hippadine, lycorine, pseudo… có tác dụng ngăn cản sự tổng hợp của protein, khiến các khối u phát triển chậm lại, đồng thời ức chế sự phát triển cũng như khả năng di căn thành các tế bào ung thư.

    Ngoài ra, Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của nhiều vị thuốc khác như hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng cho tác dụng nổi trội, giúp tác động từ phần gốc đến phần ngọn của bệnh như:

    - Giúp tăng cường năng lượng của tế bào, điều hòa quá trình chết của tế bào theo chương trình, tăng cường khả năng miễn dịch nhờ vào thành phần trinh nữ hoàng cung kết hợp với hoàng kỳ.

    - Giúp chống viêm, điều hòa nội tiết tố và chống lại khối u nhờ vai trò của khương hoàng, hoàng kỳ.

    - Giúp chống oxy hóa và lưu thông khí huyết nhờ sự kết hợp của 3 thành phần hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng.

    k3

    Nga Phụ Khang là sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung hiệu quả

    Mặt khác, sản phẩm Nga Phụ Khang đã được chứng minh tác dụng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và cho kết quả tốt đẹp. Có trên 65% số người mắc u xơ tử cung sử dụng sản phẩm thấy kích thước khối u giảm; Chị em có lượng máu kinh ít hơn trước. Đặc biệt, có 80% người dùng hài lòng với kết quả mà Nga Phụ Khang mang lại.

    Theo nhận định của các chuyên gia, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm chứa trinh nữ hoàng cung được quảng bá là giúp cải thiện kích thước khối u. Tuy nhiên, chị em cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn các sản phẩm uy tín, đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường và được nhiều người sử dụng đem lại kết quả cao, mà nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến sản phẩm Nga Phụ Khang.

    U xơ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp, có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hại, đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản và cuộc sống của chị em. Do đó, để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang đều đặn mỗi ngày nhé!

    Lam Chi

    * Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-phu-khang-giai-phap-giup-day-lui-u-xo-tu-cung-hieu-qua-a533596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan