+Aa-
    Zalo

    Nga tiến hành tập trận quy mô gần biên giới Ukraine

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Moscow ngày 12/3 đã tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn với sự tham gia của hàng ngàn binh sĩ, bao gồm cả Crimea và phía nam Ukraine.
    (ĐSPL) – Moscow ngày 12/3 đã tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn với sự tham gia của hàng ngàn binh sĩ, bao gồm cả Crimea và phía nam Ukraine.
    Theo Sputnik News, khoảng 8.000 binh sỹ và 1.500 đơn vị vũ khí đã tham gia vào cuộc tập trận quy mô lớn của các đơn vị pháo binh và tên lửa.
    Kế hoạch tập trận được tiến hành cùng lúc tại 19 trường bắn ở các vùng liên bang miền nam, Bắc Caucasus và Crimea của Nga cũng như các căn cứ quân sự của Nga ở Armenia, Nam Ossetia, Abkhazia.
    “Những pháo thủ lữ đoàn bộ binh cơ giới cùng binh lính thuộc các đơn vị bờ biển sẽ luyện tập để hoàn thiện kỹ thuật và khả năng phối hợp”, cơ quan báo chí Quân khu miền Nam cho biết
    1.500 đơn vị vũ khí, trong đó có 400 pháo, 100 dàn rocket, 300 súng phóng lựu và gần 200 súng chống tăng, sẽ tham gia vào cuộc tập trận kéo dài đến ngày 10/4 này.
    Cuộc tập trận quân sự trên được lên kịch bản để chống lại cả mục tiêu đơn lẻ và mục tiêu nhóm, đưa vào sử dụng pháo tự hành tối tân 2S34 Hosta và hệ thống tên lửa 9K51M Tornado-G.
    Trong khi đó, Hạm đội Biển Đen của Nga ở Crimea cũng tập trận, sử dụng máy bay quân sự tấn công giả lập các tàu mang tên lửa. Hải quân Nga cũng tập trận ở biển Barents.
    Khoảng 200 quân lính ở miền trung nước Nga tiến hành tập trận giả lập sử dụng xe tăng và xe bọc thép chở quân tấn công một thành phố giả định.
    Các hoạt động tập trận quy mô của Nga diễn ra trong bối cảnh NATO cũng đang tập trận chung trên Biển Đen với hải quân Bulgaria, Romania, và Thổ Nhĩ Kỳ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-tien-hanh-tap-tran-quy-mo-gan-bien-gioi-ukraine-a87282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan