+Aa-
    Zalo

    Ngã trên xe thang máy bay tại Tân Sơn Nhất, nữ hành khách tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Một nữ hành khách đi trên chuyến bay VN1379 từ Huế về TP.HCM đã tử vong sau khi trượt chân ngã trên xe thang máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Một nữ hành khách đi trên chuyến bay VN1379 từ Huế về TP.HCM đã tử vong sau khi trượt chân ngã trên xe thang máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Hiện trường xe thang sau sự cố - Ảnh: Thanh Niên

    Báo Giao thông dẫn nguồn tin cho biết, khoảng 18h ngày 15/6, một nữ hành khách đi trên chuyến bay VN1379 từ Huế về TP.HCM đã tử vong sau khi trượt chân ngã trên xe thang máy bay.

    Danh tính nạn nhân là H.T.A.T (SN 1970) có đi cùng chồng và con gái.

    Theo những người chứng kiến, khi xuống tàu bay từ cầu thang bộ, khách đã bị ngã lộn từ khoảng bậc thang thứ 5 - 7 tính từ sàn thang cập tàu xuống nền xi măng sân đậu.

    Trung tâm điều hành sân bay Tân Sơn Nhất sau đó cũng xác nhận "nữ hành khách tự ngã và chảy máu ở đầu".

    Tiếp viên chuyến bay, nhân viên mặt đất cùng người nhà khách đi cùng đã lập tức hỗ trợ khách tại chân cầu thang tuy nhiên, khách bị bất tỉnh, chảy máu đầu. Trực ban trưởng sân bay Tân Sơn Nhất đã báo bộ phận Y tế cho bác sỹ, xe cứu thương ra tàu, kiểm tra tình trạng khách, nẹp cổ cố định, cho khách nằm cáng lên xe cứu thương đưa vào Bệnh viện 175.

    Dân trí dẫn nguồn thông tin từ phía sân bay bay Tân Sơn Nhất cho biết khách H.T.A.T đã tử vong.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo đơn vị phục vụ mặt đất cho chuyến bay Vietnam Airlines, xác nhận có vụ việc trên và cho biết đây là sự cố ngoài mong muốn. Khi bước xuống bậc thang, khách đã trượt chân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

    Tuy nhiên, trước sự việc này đơn vị cũng rà soát, bố trí thêm nhân viên hỗ trợ hành khách lên, xuống máy bay. Ngoài ra, hành khách cần lưu ý xếp khi xuống máy bay, tránh tình trạng chen lấn, vô tình tác động từ phía sau khiến người khác không giữ được thăng bằng dẫn đến té ngã.

    Đồng thời, tiếp viên hàng không cần bố trí luồng khách, tránh tình trạng chen lấn, mang hành lý cồng kềnh khi bước xuống bậc thang...

    Được biết, xe thang đón khách trong vụ việc kể trên là loại có mui che, mặt bậc thang khô ráo. Tại thời điểm hành khách bị ngã, trời không mưa.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-tren-xe-thang-may-bay-tai-tan-son-nhat-nu-hanh-khach-tu-vong-a327477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan