+Aa-
    Zalo

    Nga tức giận vì Obama chỉ trích Donald Trump "khúm núm" trước Putin

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người phát ngôn của điện Kremlin coi những phát biểu mới đây của Tổng thống Mỹ Obama về ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump là chống Nga.

    (ĐSPL) - Người phát ngôn của điện Kremlin coi những phát biểu mới đây của Tổng thống Mỹ Obama về ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump là chống Nga.

    Báo Tin tức dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov tuyên bố như trên, đồng thời cho rằng những việc như vậy sẽ không thể cải thiện mối quan hệ mong manh giữa hai nước.

    “Chúng tôi liên tiếp chứng kiến những biểu hiện ghét nước Nga mạnh mẽ. Chúng tôi làm tiếc về điều này", Peskov nói khi được hỏi về những chỉ trích của Tổng thống Obama dành cho Donald Trump khi ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin và vì xuất hiện trên kênh truyền hình RT do Chính phủ Nga tài trợ, theo Sputnik.

    Tổng thống Mỹ Barack Obama.

    Việc Donald Trump lên "đài địch" ca ngợi "đối thủ" và chỉ trích cả ông Obama lẫn chính sách ngoại giao của Nhà Trắng khiến Tổng thống Mỹ nổi giận. Ông Obama đã cho rằng Putin là "hình mẫu lý tưởng" của Donald Trump khi phát biểu ủng hộ bà Hillary Clinton ở Philadelphia.

    Ông chủ Nhà Trắng thậm chí còn cho rằng rằng tỷ phú ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa đang "khúm núm" trước Putin. "Ai là người đã lên truyền hình quốc gia Nga cuối tuần qua, phát biểu coi thường quân đội của chúng ta và bày tỏ thiện cảm với Vladimir Putin? Ông ấy yêu mến anh chàng này", Obama nói trước những người ủng hộ bà Hillary Clinton.

    Duy Tân
    Nguồn: Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]bx5eAzkUg9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-tuc-gian-vi-obama-chi-trich-donald-trump-khum-num-truoc-putin-a148008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan