+Aa-
    Zalo

    Ngã vào máy cắt rơm, người đàn ông bị đứt lìa cánh tay phải

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 20/3, Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cho biết vừa phẫu thuật cấp cứu nối cẳng tay đứt lìa cho một bệnh nhân nam.

    Ngày 20/3, Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cho biết vừa phẫu thuật cấp cứu nối cẳng tay đứt lìa cho một bệnh nhân nam.

    Báo Dân Việt đưa tin, đang cho rơm từ ghe lên băng chuyền làm rơm, anh Lưu Văn Tuấn (39 tuổi, ngụ ở khu vực Tân Hưng, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ) bị trượt chân ngã vào con quay của băng chuyền, bị cắt đứt lìa cánh tay phải.

    Theo báo Dân trí, sáng 20/3, nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cho biết, bệnh nhân Lưu Văn Tuấn nhập viện lúc 8h15 ngày 19/3/2017 trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc chậm, niêm hồng nhợt, mạch nhanh (190 lần/phút), huyết áp không đo được, mất máu nhiều, bị đứt lìa đoạn 1/3 cánh tay phải, phần tay bị đứt lìa được bỏ trong túi nilon ngâm nước đá.

    Sau khi bệnh nhân nhập viện, các bác sĩ tiến hành hội chẩn gấp, sau đó ekip bác sĩ ngoại chấn thương và ngoại lồng ngực- mạch máu cùng phối hợp phẫu thuật nối cánh tay. Trong đó, các bác sĩ khoa ngoại chấn thương làm nhiệm vụ xuyên đinh, cố định xương trụ và xương quay. Các bác sĩ lồng ngực – mạch máu khâu nối động mạch trụ, quay và các tỉnh mạch đi kèm, ca phẫu thuật kéo dài gần 5h đồng hồ.

    Hiện bệnh nhân tỉnh, tim đều, phổi trong, bụng mềm, tiếp xúc tốt, da niêm hồng, phần cánh tay bị đứt hồng, ấm, phù nhẹ.

    Anh Tuấn đang được theo dõi sức khỏe chặt chẽ tại bệnh viện (Ảnh: báo Dân Việt)

    Báo Dân Việt cũng thông tin thêm, theo nhận định của ê kíp bác sĩ phẫu thuật cho anh Tuấn: “Cánh tay của bệnh nhân Tuấn vẫn phải theo dõi đặc biệt, không loại trừ tình trạng bị nhiễm trùng, nhiễm độc do trước đó bị đứt lìa và rơi xuống đất”.

    Theo chị Nguyễn Thị Bé Tuyền (39 tuổi) vợ của anh Tuấn cho biết: Nhà anh chị không ruộng vườn, hàng ngày anh Tuấn đi làm mướn cho một cơ sở làm nấm rơm, mỗi tháng được 3 triệu đồng. Còn chị ở nhà chăn nuôi lặt vặt và lo cho 3 đứa con đi học. Nay anh Tuấn gặp nạn trong nhà không có tiền, chị phải vay mượn tiền để lo cho chồng.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-vao-may-cat-rom-nguoi-dan-ong-bi-dut-lia-canh-tay-phai-a184749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan