+Aa-
    Zalo

    Nga viết dòng chữ “Vì Paris” lên quả bom nhắm vào IS

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những quân nhân ở nhóm phục vụ mặt đất của Nga đã viết dòng chữ "Vì Paris" lên một số quả bom nhắm đến các mục tiêu của IS ở Syria.

    (ĐSPL) - Những quân nhân ở nhóm phục vụ mặt đất của Nga đã viết dòng chữ "Vì Paris" lên một số quả bom nhắm đến các mục tiêu của IS ở Syria, một thông điệp của tình đoàn kết, sự chia sẻ với các nạn nhân của vụ khủng bố Paris hôm 13/11.

    [mecloud]MbWfpYE8wE[/mecloud]

    Một đoạn video đăng tải trên mạng của Bộ Quốc phòng Nga cũng cho thấy một quân nhân phục vụ đang viết dòng chữ "Vì những chàng trai của chúng tôi" lên một quả bom tại căn cứ không quân của Nga tại Hmeymim.

    "Phi công và các kỹ sư của căn cứ không quân Hmeymim đã gửi thông điệp của họ đến những kẻ khủng bố thông qua bưu phẩm vận chuyển ưu tiên", chú thích kèm theo đoạn video.

    Dòng chữ "Vì Paris" được viết lên những quả bom nhắm vào IS tại Syria - Ảnh: Reuters

    Nga đã tăng cường các cuộc không kích vào Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) sau khi chúng chính thức nhận trách nhiệm về các vụ tấn công khiến 130 người thiệt mạng ở Paris hôm 13/11 và vụ cài bom vào một máy bay dân sự Nga ở Ai Cập hôm 31/10 giết chết tất cả 224 người trên chuyến bay.

    Các chính trị gia Nga cho biết vụ khủng bố Paris chỉ ra sự cần thiết rằng phương Tây và điện Kremlin cần xóa bỏ những khác biệt của họ đồng thời cùng phối hợp để xóa sổ những kẻ khủng bố tại Syria.

    NHẬT DUY(Theo Reuters)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]uPxBwmYNdz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-viet-dong-chu-vi-paris-len-qua-bom-nham-vao-is-a120643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.