+Aa-
    Zalo

    Ngã xuống bồn chứa dung dịch, nam công nhân tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc làm việc tại khu vực bồn chiết nước để cô đọng lại thành bột ngọt của Công ty Vedan, nam công nhân 42 tuổi bất ngờ ngã xuống đáy bồn tử vong thương tâm.

    Trong lúc làm việc tại khu vực bồn chiết nước để cô đọng lại thành bột ngọt của Công ty Vedan, nam công nhân 42 tuổi bất ngờ ngã xuống đáy bồn tử vong thương tâm.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 19/2, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân nam công nhân tử vong trong khu xưởng của công ty Vedan Việt Nam đóng ở xã Phước Thái, huyện Long Thành.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Bùi Văn La (42 tuổi, quê Thái Bình), là công nhân của công ty cổ phần Vedan Việt Nam (thuộc xã Phước Thái, huyện Long Thành).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 18/2, ông La làm việc tại khu vực bồn chiết nước để cô đọng lại thành bột ngọt của công ty.

    Khi ông La đang lắp túi lọc bằng vải trong bồn thì bất ngờ bị té xuống dưới đáy bồn.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, một đồng nghiệp nhanh chóng hô hoán cứu, cứu nạn nhưng ông La đã tử vong do bị ngạt trong bồn chứa.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Long Thành đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho phía gia đình nạn nhân để đưa về quê mai táng.

    Chủ tịch UBND huyện Long Thành, ông Võ Tấn Đức ác nhận có sự việc trên và cho hay, phía Công ty Vedan đã hỗ trợ gia đình đưa thi thể anh La về quê ngay khi được công an bàn giao và làm các thủ tục tai tạn lao động theo quy định.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-xuong-bon-chua-dung-dich-nam-cong-nhan-tu-vong-thuong-tam-a312291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan