+Aa-
    Zalo

    Ngã xuống hố nước thải, 3 công nhân thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ ngạt khí mê tan tại trạm xử lý nước thải của Công ty CP Môi trường đô thị Hạ Long làm 3 công nhân thương vong.

    (ĐSPL) - Vụ ngạt khí mê tan tại trạm xử lý nước thải của Công ty CP Môi trường đô thị Hạ Long làm 3 công nhân thương vong.

    Khoảng 8h30 ngày 6/5, tại trạm xử lý nước thải của Công ty CP Môi trường đô thị Hạ Long đặt cạnh chợ Hạ Long I (phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra một vụ ngạt khí mê tan làm 3 công nhân thương vong.

    Video vụ tai nạn.

    Theo tin tức từ báo Dân Việt, sau khi xảy ra tai nạn, cả 3 nạn nhân đã được đồng nghiệp và hàng chục người dân kéo lên. Trong 3 nạn nhân, 1 người đã tử vong, 2 người khác hôn mê, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Mạnh (36 tuổi, phường Cao Xanh). Hai nạn nhân bị thương là Đặng Minh Tuấn (36 tuổi, phường Yết Kiêu) và Phạm Ngọc Nam (29 tuổi, phường Bạch Đằng). Các nạn nhân đều trú tại thành phố Hạ Long và là công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Hạ Long.

    Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín đường dẫn vào hiện trường. Lực lương công an phường có mặt rất sớm để bảo vệ hiện trường và đảm bảo an ninh trật tự.

    Các nạn nhân bị ngạt dưới hố xử lý nước thải sâu khoảng 3 mét. Ảnh: Báo Dân Việt

    Trao đổi trên TTXVN, ông Đinh Văn Lập, tổ trưởng tổ 8, khu 1, phường Bạch Đằng (người trực tiếp tham gia cứu các nạn nhân) cho biết lúc 9h 30 phút có ba công nhân đến kiểm tra, vận hành trạm xử lý nước thải.
    Trong quá trình làm việc anh Nguyễn Văn Mạnh đã bị rơi xuống bể chứa nước thải, ngay sau đó hai đồng nghiệp là anh Tuấn và Nam đã tiến hành cứu nạn nhân nhưng cũng bị rơi xuống bể.
    Theo ông Lập, nguyên nhân khiến ba công nhân bị ngã xuống bể là do khi vớt rác đã hít phải khí nước thải, dẫn đến choáng, ngất và ngã xuống bể.
    Người dân sống tại khu vực này cho biết Trạm xử lý nước thải này rất ô nhiễm, khi trời nắng nóng bốc lên mùi khó chịu. Các hộ dân sống quanh đây không dám mở cửa.

    MINH SANG(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-xuong-ho-nuoc-thai-3-cong-nhan-thuong-vong-a93451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Ngạt khí CO, 2 công nhân thương vong

    Hà Nội: Ngạt khí CO, 2 công nhân thương vong

    Trong khi làm tăng ca, do hít phải lượng khí CO vượt mức cho phép, một công nhân đã tử vong, một công nhân khác trong lúc nỗ lực cứu đồng nghiệp cũng bị ngất xỉu, đang phải điều trị tại bệnh viện.