+Aa-
    Zalo

    Ngạc nhiên xem quá trình "lột xác" của chú mèo 'xấu xí' nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhìn thấy chú mèo xinh đẹp bây giờ chắc hẳn không ai có thể nghĩ rằng nó đã trải qua những tháng ngày khốn khổ khi lang thang trên đường phố Istanbul.

    (ĐSPL) – Nhìn thấy chú mèo xinh đẹp bây giờ chắc hẳn không ai có thể nghĩ rằng nó đã trải qua những tháng ngày khốn khổ khi lang thang trên đường phố Istanbul.

    Không ai để ý, dừng lại giúp đỡ hay quan tâm chú mèo bị biến dạng này trong suốt những ngày tháng lang thang khốn khổ của mình sống trên các đường phố của Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Mọi người dường như quá sợ hãi, đến ngay cả việc nhìn vào khuôn mặt của con mèo này vì nó 'quá xấu xí'. Cho đến khi một cô gái 7 tuổi đã dũng cảm và tốt bụng xuất hiện và thay đổi cuộc sống của con mèo mãi mãi ...


    Cô bé này đã tìm thấy con mèo giữa các thùng rác trong tình trạng đói, suy dinh dưỡng, thiếu tình yêu thương. Cô bé đã mang con mèo về nhà và xin cha cô làm mọi cách để cứu sống con mèo đáng thương. Con mèo đã ngay lập tức đưa đến bác sĩ thú y và được tiêm thuốc thích hợp của mình, và thậm chí phẫu thuật chỉnh sửa lại chút ngoại hình và chức năng các bộ phận.


    Bây giờ con mèo không chỉ được thay đổi diện mạo một cách kỳ diệu, con mèo ấy còn có một cuộc sống hoàn toàn khác. Mọi người đặt tên cho mèo Gülümser, có nghĩa là "cô mèo luôn mỉm cười."






    MỸ AN (Theo news)

    Xem thêm video:

     [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngac-nhien-xem-qua-trinh-lot-xac-cua-chu-meo-xau-xi-nho-phau-thuat-tham-my-a170969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.