+Aa-
    Zalo

    Ngắm bộ ảnh kỉ yếu phong cách "thảm đỏ" sang chảnh của học sinh lớp 12

    • DSPL
    ĐS&PL Một lớp học sinh 12 đã chụp bộ ảnh kỉ yếu cực sang chảnh theo phong cách “thảm đỏ” khi các bạn gái diện đầm dạ hội thật lộng lẫy, xinh đẹp, còn các bạn nam thì mặc vest

    Một lớp học sinh 12 đã chụp bộ ảnh kỉ yếu cực sang chảnh theo phong cách “thảm đỏ” khi các bạn gái diện đầm dạ hội thật lộng lẫy, xinh đẹp, còn các bạn nam thì mặc vest lịch lãm và “bảnh trai”.


    Bộ ảnh kỷ yếu đẹp - độc - lạ nói trên là của lớp 12A11 trường Lê Quý Đôn – Thái Bình. Theo đó, nếu nhìn qua bộ ảnh này, chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là bộ ảnh được chụp trong một cuộc thi người đẹp nào đó chứ chẳng thể nghĩ nó lại là ảnh kỉ yếu của các bạn học sinh lớp 12.

    Vì yêu thích những buổi dạ tiệc theo phong cách châu Âu giống học sinh trung học nước ngoài, các bạn lớp 12A11 đã lên kế hoạch và ý tưởng cho buổi chụp hình kỉ yếu.

    Theo đó, tất cả các cô gái diện đầm dạ hội thật lộng lẫy, xinh đẹp, còn các chàng trai thì mặc vest vô cùng lịch lãm và “bảnh trai”.

    Anh Tú – nhiếp ảnh gia của ê-kíp chia sẻ: “Bọn mình bắt đầu buổi chụp hình từ 7h sáng cho tới 10h tối mới xong. Để hoàn thành được bộ ảnh kỉ yếu này, có thể nói cả hai bên gặp khá nhiều khó khăn. Vì các bạn lớp 12A11 thực hiện tổng cộng 4 concept chụp hình: áo dài, áo cử nhân, ném bột và dạ hội, thế nên chi phí dành cho mỗi người khá nhiều.

    Thời gian đầu cũng mất khá lâu để các bạn trong lớp cùng đồng nhất quan điểm. Cũng may là buổi chụp hình hoàn thành xong và được đông đảo bạn trẻ chú ý”.

    Bộ ảnh kỷ yếu của học sinh lớp 12A11 đã nhanh chóng trở thành “tâm điểm thu hút” trên mạng xã hội. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu độc đáo này nhé.



    Bộ ảnh kỷ yếu được chụp theo phong cách châu Âu








    Các bạn nữ lộng lẫy trong những bộ váy dạ hội xinh đẹp




    Còn các bạn nam thì mặc vest lịch lãm và “bảnh trai”.




    Không ít người lầm tưởng đây là buổi dạ tiệc, hay cuộc thi sắc đẹp nào đó

    Bộ ảnh đã nhanh chóng trở thành “tâm điểm thu hút” trên mạng xã hội


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-bo-anh-ki-yeu-phong-cach-tham-do-sang-chanh-cua-hoc-sinh-lop-12-a186017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan