+Aa-
    Zalo

    Ngắm bộ ảnh kỷ yếu phong cách "Bến Thượng Hải" được dân mạng khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh kỷ yếu phong cách "Bến Thượng Hải" của nhóm bạn thân đang theo học ngành Y được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.

    Bộ ảnh kỷ yếu phong cách "Bến Thượng Hải" của nhóm bạn thân đang theo học ngành Y được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.

    Mùa hè, mùa chia ly của các cô cậu học trò, mùa lưu luyến của thầy cô, mái trường. Thế nhưng, cũng vào thời điểm này, khắp nơi nơi là hình ảnh những nam thanh nữ tú thướt tha trong tà áo dài, chiếc áo sơ mi trắng ngần để cùng nhau lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất khi chụp những bức ảnh kỷ yếu.

    Nếu như trước đây, khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn gái chỉ giản dị với tà áo dài trắng thướt tha, các bạn nam gọn gàng, nghiêm túc với chiếc áo sơ mi trắng, quần âu đen, thì bây giờ, nam thanh nữ tú lại kỳ công tìm kiếm, lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh kỷ yếu thật độc đáo, thật ấn tượng từ trang phục đến ý tưởng.

    Mới đây, cư dân mạng được dịp chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu vô cùng lạ, và đẹp mắt của các sinh viên ngành Y tại Thái Nguyên, Đắk Lắk. Bộ ảnh kỷ yếu với phong cách "Bến Thượng Hải" đẹp lung linh như những thước phim xưa.

    Bộ ảnh này ra đời khi nhóm bạn thân chơi cùng nhau gần 5 năm Đại học khi theo học ngành Y muốn có một cái gì đó để kỷ niệm tình bạn của mình.

    Nhóm bạn không hề lên ý tưởng ngay từ đâu. Bộ ảnh là sự ngẫu nhiên khi lựa chọn trang phục. 

    Được biết, bộ ảnh độc đáo này được thực hiện ngẫu nhiên, không hề lên ý tưởng từ trước. "Bọn mình không hề tính toán trước, chỉ đi chọn trang phục mà cả bọn thích nhất, cuối cùng may sao nhiếp ảnh hiểu ý thực hiện cho bọn mình bộ ảnh xuất sắc thế này." - bạn nữ trong nhóm chia sẻ.

    Có thể thấy bộ ảnh được đầu tư về mặt trang phục cũng như 'diễn xuất' của các 'diễn viên. Từ những bối cảnh nghiêm túc đến những phút hài hước, ngộ nghĩnh... nhóm bạn đã đem đến cho người một bộ ảnh 'công phu'.

    Bộ ảnh kỳ yếu phong cách 'Bến Thượng Hải' ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều khen ngợi tính sáng tạo, cũng như công sức của các bạn sinh viên khi thực hiện bộ ảnh. Tuy nhiên, cũng có không ít người lại đưa ra quan điểm riêng của mình, và cho rằng bộ ảnh này copy hoàn toàn ý tưởng từ trang phục tới bối cảnh của Trung Quốc không phải là một ý tưởng hay.

    Dù khen hay chê, thì bộ ảnh kỷ yếu của nhóm bạn thân này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bộ ảnh được coi là một ý tưởng đẹp cho những bạn học sinh, sinh viên có ý định chụp ảnh kỷ yếu sắp tới.

    Cùng ngắm bộ ảnh kỷ yếu phong cách 'Bến Thượng Hải':

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-bo-anh-ky-yeu-phong-cach-ben-thuong-hai-duoc-dan-mang-khen-ngoi-a231288.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan