+Aa-
    Zalo

    Ngắm chiếc điện thoại di động nhỏ nhất thế giới bé bằng ngón tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc điện thoại Zanco Tiny T1 có kích thước 46,7 x 21 x 12mm, nhỏ hơn ngón tay cái, điện thoại có đầy đủ các tính năng như những chiếc điện thoại bình thường.

    Chiếc điện thoại Zanco Tiny T1 có kích thước 46,7 x 21 x 12mm, nhỏ hơn ngón tay cái, điện thoại có đầy đủ các tính năng như những chiếc điện thoại bình thường. 

    Nó sở hữu đầy đủ những tính năng cơ bản của một chiếc di động phổ thông với loa, bàn phím số, microphone, cổng sạc, khay SIM-nano. Nó có cả khe để bạn đeo dây quanh cổ.

    Zanco gọi đây là một sản phẩm dự phòng cho chiếc smartphone của bạn, đồng thời là món đồ chơi khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

    Nếu được, hãy sử dụng nó như một chiếc điện thoại chính thức. Nó không chỉ giúp bạn tạo khác biệt mà còn khiến sếp của bạn yên tâm hơn hẳn vì chắc chắn bạn không phải một người suốt ngày dán mắt vào Facebook hoặc Instagram.

    Chiếc điện thoại tí hon này là món quà hoàn hảo cho những người yêu thích công nghệ. Hiện tại, Zanco Tiny T1 vẫn đang được gọi vốn qua Kickstarter. Mục tiêu ban đầu là 30.000 USD, tuy nhiên đến nay họ đã kêu gọi được hơn 82.000 USD. Theo dự kiến, giá bán ra thị trường của Zanco Tiny T1 sẽ rơi vào khoảng 52 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) vào tháng 5/2018.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-chiec-dien-thoai-di-dong-nho-nhat-the-gioi-be-bang-ngon-tay-a214469.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan