+Aa-
    Zalo

    Ngắm cửa hàng Starbucks Roastery đẹp lung linh ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ có không gian đẹp, đồ ăn ngon mà các khách hàng đến cửa hàng Starbucks còn được chiêm ngưỡng các công đoạn pha chế tuyệt đẹp.

    Không chỉ có không gian đẹp, đồ ăn ngon mà các khách hàng đến cửa hàng Starbucks còn được chiêm ngưỡng các công đoạn pha chế tuyệt đẹp.

    Việc trở nên quá phổ biến và giống nhau giữa các cửa hàng trên thế giới cùng với mức giá ngày càng bình dân là nguyên nhân khiến thương hiệu Starbucks đang dần bị lu mờ và trở thành phổ thông thay vì được biết đến như một nhãn hàng cà phê cao cấp như trước.

    Do đó, Starbucks đã thay đổi chiến lược, xoay trọng tâm vào các sản phẩm cao cấp, tập trung phát triển chuỗi cà phê rang xay tại chỗ Roastery và Reserve. Reserve sẽ có nhiệm vụ lôi kéo những tín đồ cà phê sành sỏi nhất và chịu chi tiền. Tại cửa hàng này, một cốc cà phê sẽ có giá khoảng 8 USD, khách hàng có thể gọi một suất gồm cà phê và đồ ăn với giá khoảng 15 USD.

    Vừa qua, hãng vừa khai trương cửa hàng Roastery tại Thượng Hải, Trung Quốc trên diện tích khoảng 2.800 m2, gấp 300 lần so với các quán cà phê trung bình của hãng. Tại đây, Starbucks phục vụ nhiều loại đồ uống cho người sành ăn như các loại đồ uống được pha cùng với ni tơ dùng trong thực phẩm.

    Trước Thượng Hải, mới chỉ một cửa hàng Roastery được mở ở Seattle, Washington vào cuối năm 2014. Đây là một trong những chiến lược để giành lại phân khúc khách hàng cao cấp của hãng.

    Trong khi cửa hàng ở Seattle ngoài cà phê còn phục vụ những đồ uống được làm rượu như cocktail và mocktail thì tại Thượng Hải, hãng tập trung các đồ uống liên quan đến trà. Tại cửa hàng này có 3 quầy bar, phục vụ những loại đồ uống độc đáo, không nơi nào có. Việc tích hợp quầy bar được cho là sẽ giúp Reserve tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng.

    Với hơn 100 loại đồ uống khác nhau, hãng kỳ vọng sẽ làm hài lòng các thực khách ghé đến. Ngoài việc thưởng thức, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khâu pha chế cũng như kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đặc biệt là quá trình rang cà phê.

    Ngoài đồ uống, Roastery còn phục vụ các loại bánh nướng đa dạng. Đó là nỗ lực của Starbucks sau khi hợp tác với chuỗi cửa hàng bánh pizza Ý Princi vào năm 2016, với kế hoạch phục vụ thực phẩm tại các địa điểm của Roastery.

    Tất cả những nỗ lực trên của Starbucks đều để phục vụ các "tín đồ" cà phê chờ đợi một Starbucks cao cấp, "sang chảnh" một thời quay trở lại.

    Ước tính, cứ mỗi 15 giờ lại có 1 cửa hàng Starbucks được mở tại Trung Quốc. Hiện đây là thị trường mục tiêu của hãng với khoảng 3.000 cửa hàng trên toàn quốc. Tại Thượng Hải, hãng này đã có 600 cửa hàng.

    Minh Thư(Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-cua-hang-starbucks-roastery-dep-lung-linh-o-trung-quoc-a211844.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan