+Aa-
    Zalo

    Ngắm dàn thầy giáo "cực phẩm", khiến ai thấy cũng nguyện "uống nhầm 1 ánh mắt, cơn say theo cả đời"

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy giáo Tây tại trường đại học Kinh tế -Tài chính TP.HCM đang khiến dân mạng xốn xang trước ngoại hình "cực phẩm" cùng gương mặt điển trai thu.

    Thầy giáo Tây tại trường đại học Kinh tế -Tài chính TP.HCM đang khiến dân mạng xốn xang trước ngoại hình "cực phẩm" cùng gương mặt điển trai thu.

    Thầy giáo Tây khiến dàn nữ sinh phải xốn xang. 

    Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao truyền tay nhau hình ảnh của nam giảng viên người nước ngoài tại trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM sở hữu nhan sắc "cực phẩm" khiến dàn nữ sinh nguyện "uống nhầm 1 ánh mắt, cơn say theo cả đời".

    Cư dân mạng cũng nhanh chóng "vào cuộc" tìm ra info của thầy giáo điển trai này. Theo đó, nam giảng viên xuất hiện trong hình ảnh là thầy Stephane, quốc tịch Pháp, hiện đang là giảng viên tiếng Anh - khoa Tiếng Anh của trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).

    Gương mặt "baby" của nam giảng viên thậm chí khiến người khác nhầm lẫn là sinh viên.

    Thầy Stephane từng là giảng viên tiếng Anh của một trung tâm Anh ngữ và công tác tại Viện trao đổi văn hóa với Pháp – TP.HCM. Trước đó, thầy Stephan từng có thời gian làm việc tại tổ chức phi lợi nhuận chuyên hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển thương mại giữa hai quốc gia Pháp - Việt.

    Được biết, ngoài thời gian trên bục giảng, thầy còn là người mẫu ảnh trong một số album của các nhãn hiệu thời trang.

    Công việc “tay trái” này mang đến cho thầy Stephane những mối giao thiệp thú vị với giới nghệ sĩ, nhiếp ảnh, agency quảng cáo và thêm dễ hàng hòa nhập với văn hóa, con người trên đất nước hình chữ S.

    Thầy giáo điển trai còn là người mẫu ảnh trong một số album của các nhãn hiệu thời trang.

    Về dự định trong tương lai, thầy Stephane cho biết vẫn sẽ tiếp tục cống hiến và đồng hành cùng các sinh viên của UEF, giúp các bạn sinh viên tiến bộ hơn với bộ môn Tiếng Anh - môn học đầy thú vị nhưng cũng nhiều thách thức với sinh viên Việt Nam.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã từ xôn xao trước thầy giáo Đặng Sơn Tùng, sinh năm 1990 là giảng viên dạy môn Marketing, quản trị chiến lược và bộ môn quản trị nhân lực của đại học Greenwich (Việt Nam).

    Thầy giáo giáo Đặng Sơn Tùng.

    Được biết, thầy có bằng Thạc sĩ Khoa học - Marketing tại đại học Liverpool của Anh. Trước đó, thầy tốt nghiệp chuyên ngành cử nhân thương mại - quản trị doanh nghiệp của trường Đại học RMIT.

    Không chỉ có học vấn khủng, thầy Đặng Sơn Tùng còn khiến sinh viên đổ rạp bởi ngoại hình cực kỳ bảnh bao.

    Nam giảng viên này có chiều cao 1m8, phong cách ăn mặc vừa năng động lại vừa chững chạc. Chính vì lẽ đó nên các giờ học của thầy luôn thu hút sinh viên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dan-thay-giao-cuc-pham-khien-ai-thay-cung-nguyen-uong-nham-1-anh-mat-con-say-theo-ca-doi-a349900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan