+Aa-
    Zalo

    Ngắm dung nhan 3 người đẹp bán dâm giá trăm triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sung Hyun-Ah, Quách Mỹ Mỹ, Tiêu Y Đình là ba cái tên được nhắc đến gần đây với tai tiếng bán dâm “hạng sang”.

    (ĐSPL) – Sung Hyun-Ah, Quách Mỹ Mỹ, Tiêu Y Đình là ba cái tên được nhắc đến gần đây với tai tiếng bán dâm “hạng sang”.

    Ngắm dung nhan 3 người đẹp bán dâm giá trăm triệu đồng

    Cận cảnh nhan sắc 3 người đẹp bán dâm giá trăm triệu đồng.

    Sung Hyun-Ah

     

    Sung Hyun-Ah kết hôn lần đầu năm 1997 cùng một doanh nhân rồi ly dị hai năm sau đó. Cô đi bước nữa vào năm 2010 và sinh con trai năm 2012.

     

    Năm 2002, Sung Hyun Ah tiếp tục gây sốc cho công chúng khi bị khởi tố không giam giữ vì nghi ngờ sử dụng trái phép nhiều lần một dạng thuốc lắc. Ngoài ra, cô không ít lần gây xôn xao bởi ảnh khỏa thân hay cảnh nóng trên phim.

    Dư luận chưa hết nóng thì Sung Hyn Ah lại đánh dấu sự trở lại showbiz bằng việc thực hiện bộ sách ảnh khỏa thân trên mạng với 150 bức ảnh. Vào những năm 2003 – 2004.

     
     

    Năm 2007, Sung Hyun Ah kết hôn với doanh nhân Heo Eun Gyo tại khách sạn Paradise ở Busan. Nhưng cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2010 và chỉ 3 tháng sau cô lại tái hôn với một người đàn ông khác. Được biết, công việc làm ăn của người chồng thứ 2 của Sung Hyun Ah không được thuận lợi dẫn tới phá sản. Đây cũng là lý do khiến cho Á hậu bước vào con đường bán dâm.

    Ngày 8/8 tới, phiên xử cuối sẽ diễn ra, mức phạt dành cho Sung Hyun Ah cũng sẽ được xác định.

    Quách Mỹ Mỹ

     

    Mỹ Mỹ năm nay 23 tuổi, là người Ích Dương, tỉnh Hồ Nam sinh trưởng trong một gia đình không trọn vẹn. Cha cô có tiền án lừa đảo và phải ngồi tù còn cô sống cùng mẹ ruột.

    Cô từng giành giải quán quân cuộc thi hát tại Thâm Quyến, Trung Quốc năm 2008 và nhanh chóng sau đó bước chân vào làng giải trí. Với lợi thế chiều cao 1,63m cùng gương mặt khả ái, chân dài 9x tham gia khá nhiều hoạt động trong giớ showbiz Trung Quốc. Năm 2011, cô trình làng MV đầu tay có tên Jingle Girl. Nhưng giọng hát của cô không được công chúng đánh giá cao.

     
     
     

    Hôm 9/7 vừa qua, Quách Mỹ Mỹ bị bắt cùng 8 người khác sau khi cảnh sát mở rộng điều tra một đường dây cá độ dịp World Cup xuyên quốc gia. Ngày 4/8, cảnh sát Trung Quốc công bố lời khai của Quách Mỹ Mỹ, cô thừa nhận việc mở sàn cá độ và bán dâm để trả nợ.

    Tiêu Y Đình

     

    Tiêu Y Đình được biết đến với tư cách là diễn viên nữ trong một MV ca nhạc của ông hoàng nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân. Tiêu Y Đình từng bị bắt do buôn bán ma túy và bản thân cô cũng thừa nhận có sử dụng thứ hàng cấm này.

     
     

    Tiêu Y Đình cho biết, do phải kiếm sống nên đã tự nguyện đi theo con đường mại dâm dưới sự dẫn dắt của tú bà hoa hậu Lăng Uy Uy. Lần đầu cô được trả 60 ngàn tệ (khoảng 197 triệu đồng) và nhận về 30 ngàn. Tiêu Y Đình thừa nhận đã tham gia bán dâm hơn 10 lần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dung-nhan-3-nguoi-dep-ban-dam-gia-tram-trieu-dong-a44907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan