+Aa-
    Zalo

    Ngắm đường hoa 11 tỷ đón Tết Nguyên đán 2015 tại Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với chủ đề “Xuân Đồng Nai 2015” đường hoa Trấn Biên năm Ất Mùi sẽ có chiều dài hơn 1,5km với kinh phí đầu tư lên tới 11 tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Với chủ đề “Xuân Đồng Nai 2015” đường hoa Trấn Biên năm Ất Mùi sẽ có chiều dài hơn 1,5km với kinh phí đầu tư lên tới 11 tỷ đồng.

    Với chủ đề “Xuân Đồng Nai 2015”, đường hoa Trấn Biên năm Ất Mùi sẽ có chiều dài hơn 1,5km và có nhiều điểm mới, nổi bật so với đường hoa những năm trước.

    Đây là năm thứ 3 Đồng Nai thực hiện làm đường hoa để phục vụ cho người dân du xuân, làm ấm lòng những người con xa quê, tết không được về quê đoàn tụ cùng gia đình.

    Biểu tượng của Đồng Nai.

    Đường hoa Trấn Biên năm nay sẽ chia làm 4 khu vực gồm khu phí trước cổng văn miếu và hội quán Trấn Biên, khu bên trong văn miếu, khu vực hồ nước trước văn miếu, khu vực vành đai quanh hồ nước.

    Có một điểm đặc biệt là năm nay tỉnh Đồng Nai sẽ có tổ chức dịch vụ ngắm đường hoa xuân bằng khinh khí cầu với đội ngũ bay từ nước ngoài và giá cho dịch vụ này vẫn chưa được bật mí.

    Kinh phí đầu tư cho đường hoa năm nay là hơn 11 tỷ đồng lấy từ nguồn xã hội hóa và ngân sách nhà nước.

    Cổng chính đường hoa Trấn Biên.

    Các công trình trong đường hoa năm nay sẽ khắc họa hình ảnh đất và người xứ Đồng Nai gắn với các sự kiện lịch sử, văn hóa, xã hội. Đặc biệt đường hoa sẽ được phủ sóng wifi và có nhiều tiểu cảnh dành cho trẻ em.

    Theo đại diện Văn miếu Trấn Biên cho biết, việc mở rộng quy mô sẽ giúp đường hoa có thêm nhiều điểm nhấn, tạo thêm nhiều nét mới ấn tượng hơn. Dự kiến năm nay đường hoa sẽ đón từ 250 đến 300 ngàn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan. Đường hoa sẽ mở cửa đón du khách từ ngày 16/2/2015 (tức ngày 28/12/2014 âm lịch) đến ngày 24/2 (tức mùng 6 Tết âm lịch).

    Sau đây là 1 số hình ảnh về đường hoa Trấn Biên năm Ất Mùi:

    Hình ảnh cầu ghềnh.
    Toàn cảnh Văn Miếu, nơi tổ chức đường hoa.

                                                                                                                 Ảnh:Nguyễn Nhâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-duong-hoa-11-ty-don-tet-nguyen-dan-2015-tai-dong-nai-a80813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan