+Aa-
    Zalo

    Ngắm gái xinh Hà thành xăm mặt mình lên chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì muốn lưu giữ vẻ đẹp của tuổi thanh xuân, Tự Ngân đã quyết đình xăm gương mặt mình lên chân, hình ảnh này đang gây sốt cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Vì muốn lưu giữ vẻ đẹp của tuổi thanh xuân, Tự Ngân đã quyết đình xăm gương mặt mình lên chân, hình ảnh này đang gây sốt cộng đồng mạng.

    Vài ngày qua, trên một diễn đàn giải trí đã chia sẻ một số hình ảnh một cô gái xinh xắn có hình xăm trên chân. Lập tức hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh cô gái xăm mặt mình lên chân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vài ngày qua.

    Chủ nhân của những bức ảnh đang gây sốt mạng này, có tên Nguyễn Kim Tự Ngân, sinh năm 1991. Hiện tại đang làm công việc truyền thông, biên đạo văn nghệ tại Hà Nội.

    Cô bạn cho biết, những bức ảnh này cô chụp vào ngày mùng 3 Tết và chia sẻ trên trang cá nhân, không ngờ được mọi người lan truyền nhiều đến thế.

    Tự Ngân sở hữu 7 hình xăm. Trong đó, có 6 hình xăm nhỏ ở chân, tay, bụng... và một hình chân dung của cô ở đùi.

    Về lý do quyết định xăm mặt mình lên chân, Tự Ngân chia sẻ: “Đó là bức ảnh tràn đầy sức sống của tuổi trẻ và mình muốn lưu giữ nó lại nên đã quyết định xăm. Sau này, lớn khi nhìn hình xăm này, thì mình vẫn cảm nhận được sự vui vẻ và tươi trẻ của bản thân", "Đây là hình xăm mà mình thích nhất vì do chính bố mình nghĩ ra cho mình”.

    Không chỉ cuốn hút bởi hình xăm đặc biệt, 9X này còn nổi bật với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm cùng mái tóc màu lửa đỏ rực. Đặc biệt hơn nữa, cô còn cực kỳ đa tài: hát hay, nhảy đẹp và đàn giỏi. Ngân thường xuyên là biên đạo cho các chương trình văn nghệ của trường ĐH Công đoàn, của một số công ty nước ngoài tại Việt Nam...

    Trang cá nhân của Kim Tự Ngân hiện có tới hơn 5000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh của cô chia sẻ luôn thu hút hàng ngàn lượt like và khen xinh từ cộng đồng mạng.

    Ngắm nhan sắc xinh xắn của cô nàng 9X xăm mặt mình lên chân:


    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-gai-xinh-ha-thanh-xam-mat-minh-len-chan-a85316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan