+ Aa-
    Zalo

    Ngắm gu thời trang street style cực chất của Hoàng Thùy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoàng Thùy luôn biết cách khiến mọi người ngắm nhìn mỗi khi xuất hiện qua sự kết hợp tinh tế từ các món đồ.

    (ĐSPL) - Hoàng Thùy luôn biết cách khiến mọi người ngắm nhìn mỗi khi xuất hiện qua sự kết hợp tinh tế từ các món đồ.

    Bước vào làng thời trang trong nước với tư cách là Á quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với công chúng với phong cách thời trang của mình. Hoàng Thùy sở hữu một gương mặt cá tính, chiều cao cùng các số đo chuẩn của một người mẫu.

    Cô gái đến từ Thanh Hóa nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Cô cũng xuất hiện nhiều ở các sự kiện thời trang đình đám trên thế giới. Phong thái và cách làm việc chuyên nghiệpđã giúp Hoàng Thùy ghi điểm và lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế.

    Phong cách thời trang của Hoàng Thùy ngày càng chất, ghi đậm dấu ấn cá nhân. Stress style của cô được nhiều người đón nhận và trầm trồ khen ngợi. Sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế toát lên từ chính những bộ đồ và phụ kiện mà Hoàng Thùy kết hợp.

    Chỉ với những món đồ giản đơn như áo phông, chân váy, sooc, jean rách, demi… nhưng với sự kết hợp tài tình và thiên hướng nghệ thuật của một cô gái đã từng theo học kiến trúc như Hoàng Thùy thì chúng lại trở nên quyến rũ, năng động và thu hút mọi ánh nhìn.

     
     
     
     
     

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-gu-thoi-trang-street-style-cuc-chat-cua-hoang-thuy-a45936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan