+Aa-
    Zalo

    Ngắm Hoa hậu Thu Thảo đẹp ngẩn ngơ ở mọi góc nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa Hậu Việt Nam 2012 tiếp tục khẳng định gout chọn trang phục tinh tế của mình khi xuất hiện sang trọng và quyến rũ trong một sự kiện tối tại Tp HCM.

    (ĐSPL) - Hoa Hậu Việt Nam 2012 tiếp tục khẳng định gout chọn trang phục tinh tế của mình khi xuất hiện sang trọng và quyến rũ trong một sự kiện tối tại Tp HCM.


    Trong sự kiện vừa diễn ra, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn khi diện chiếc đầm xanh ren với điểm nhấn phần vạt vai của NTK Lâm Gia Khang.



    Tông trang điểm màu trầm cũng giúp Đặng Thu Thảo càng trở nên quý phái và quyến rũ trong không gian sang trọng của buổi tiệc tối.


    Được biết, đây là sự kiện thường niên của một nhãn hàng thân thiết với Hoa hậu sinh năm 91 và là một trong những sự kiện hiếm hoi cô tham dự từ sau khi trở về từ Châu Âu.


    Với vẻ đẹp “không góc chết” cùng việc giữ gìn hình ảnh cẩn thận và sự nghiêm túc trong công việc, Đặng Thu Thảo là gương mặt yêu thích và là sự lựa chọn lâu năm của nhiều nhãn hàng quảng cáo.


    Hiện nay, Thu Thảo đã hoàn thành việc học tại trường Đại học của mình và đang bắt đầu bận rộn với những dự án riêng cô đã ấp ủ từ lâu.

    Vi An

    Photo: An Trần

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eLkSTKGIV0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-hoa-hau-thu-thao-dep-ngan-ngo-o-moi-goc-nhin-a170401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.