+Aa-
    Zalo

    Ngắm hot boy Đại học Nội vụ trong trang phục cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh lãng mạn, nên thơ của chàng “cảnh sát” điển trai bên hot girl Đại học Nội vụ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, cộng đồng mạng.

    Những hình ảnh lãng mạn, nên thơ của chàng “cảnh sát” điển trai bên hot girl ĐH Nội vụ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, cộng đồng mạng.

    Tin tức mới đây, trên mạng xã hội Facebook vừa chia sẻ một số bức ảnh tuyệt đẹp của anh chàng trong vai chiến sĩ cảnh sát với hot girl ĐH Nội vụ Hương Quỳnh.


    Liên hệ với chàng “cảnh sát” điển trai này, chàng trai giới thiệu: “Mình tên Phạm Thế Thịnh, sinh năm 1994, là sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội. Sở thích của mình là du lịch, làm từ thiện, là một tín đồ của gym, chiều cao là 1,78m”.

    Chàng trai này có quan niệm sống đó là “Nếu không tự thực hiện ước mơ của bạn, thì người khác sẽ thuê bạn thực hiện ước mơ của họ”.

    Chia sẻ về bộ ảnh đang gây sốt mạng, tin nhanh với PV, Thế Thịnh cho biết: “Lý do mình thực hiện bộ ảnh này là để ca ngợi tình yêu và vẻ đẹp giản dị, mộc mạc của người chiến sĩ công an nhân dân đồng thời kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô”.


    Nói về những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh “chào tháng 10” này, Thế Thịnh cho hay: “Hôm mình chụp ảnh trời nắng nóng và mặc bộ cảnh phục và áo dài cũng hơi nóng, khi chụp bọn mình phải đứng giữa trời không có mái che để có những bức ảnh đẹp nhất, khi khoác lên mình bộ áo cảnh phục thì tư thế luôn phải chỉn chu nghiêm túc, và đúng điều lệnh vì mình quen đi chụp mẫu ảnh thời trang nhiều nhưng bộ ảnh này tư thế diễn bị hạn chế rất nhiều, mặc dù là ca ngợi tình yêu nhưng chúng mình cũng không được quá gần gũi, phải luôn nghiêm túc đấy là cái khó khăn nhất.

    Ekip chụp thì có khoảng 7 nháy mỗi dáng chỉ chọn 1 kiểu đẹp duy nhất nên nhiều lúc không biết nhìn vào nháy nào để diễn cũng mất khá nhiều thời gian và công sức”.


    Chia sẻ đôi chút cảm xúc được sống trong những ngày kỷ niệm giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2015), Phạm Thế Thịnh không giấu nổi sự bồi hồi: “Là một công dân được sống trong thời bình như thế này mình cảm nhận rất sâu sắc về ngày giải phóng Thủ đô, ngày lịch sử huy hoàng đất nước hoàn toàn buộc pháp phải kí hiệp định Giơneve sau gần 100 năm xâm lược.

    Tuy không được sống trong thời kỳ kháng chiến nhưng những gì chiến tranh để lại đủ cho thấy những hy sinh mất mát của con người Việt Nam để đánh đổi lấy tự do là nhiều như thế nào.

    Qua những chuyến di thăm mộ liệt sỹ, những địa danh lịch sử nơi mà rất nhiều người đã ngã xuống mình cảm nhận hậu quả nặng nề của chiến tranh để lại, từ đó càng khiến mình không thể nào quên những sự hy sinh vô cùng to lớn đó, chỉ biết đền đáp bằng việc cố gắng học tập và làm việc thật tốt, xây dựng đất nước bền mạnh, sẵn sàng phục vụ tổ quốc Việt Nam”.


    Bên cạnh đó, chàng trai này mong muốn trong tương lai mình sẽ tiếp tục học và làm việc, tranh tranh thủ tham gia những hoạt động nghệ thuật thứ mà mình rất yêu thích càng nhiều càng tốt để không phí hoài tuổi trẻ.

    Xem trọn bộ ảnh đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng:






    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]ffqjQePAM0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-hot-boy-dai-hoc-noi-vu-trong-trang-phuc-canh-sat-a113028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.