+Aa-
    Zalo

    Ngắm không gian bên trong căn hộ tiền tỷ mới của Hoa hậu Phạm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Căn hộ cao cấp Hoa hậu Phạm Hương nhận sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm ở quận 7, TP. HCM có vị trí vô cùng đẹp và thuận tiện.

    (ĐSPL) – Căn hộ cao cấp Hoa hậu Phạm Hương nhận sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm ở quận 7, TP. HCM có vị trí vô cùng đẹp và thuận tiện.

    Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương được phần thưởng có tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng, bao gồm vương miện 2,2 tỷ đồng, 200 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng được sử dụng xe sang và sống trong một căn hộ cao cấp trong vòng 1 năm.


    Theo tin tức đầu tháng 10, Tân Hoa hậu đã đến nhận nhà mới sau khi đăng quang.

    Được biết căn hộ cao cấp mà Phạm Hương nhận tọa lạc gần trung tâm Quận 1,TP. HCM. Căn hộ này theo tiêu chuẩn 5 sao thuộc vị trí đắc địa, ở kế khu đô thị Mỹ Hưng, nằm ở nơi giao cắt giữa các trục giao thông chính, rất thuận lợi với các dịch vụ tiện ích: bể bơi, gym, trung tâm mua sắm…


    Khu căn hộ Phạm Hương dọn đến sống sau khi đăng quang nhìn từ bên ngoài.

    Được biết, mới đây, người đẹp đã dọn đến căn hộ cao cấp này. Những hình ảnh bên trong căn hộ đã được Phạm Hương chia sẻ với bạn bè.

    Không gian bên trong chốn đi về của Tân Hoa hậu vô cùng sang trọng với tông màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng cũng là gam màu hoa hậu yêu thích.

    Không gian bên trong được Phạm Hương chia sẻ.

    Các gian phòng có không gian khang trang, thoáng đãng và ngăn nắp, nội thất hiện đại, sạch sẽ. Theo chia sẻ trước đó, các gian phòng được bày trí theo đúng sở thích và mong muốn của Tân Hoa hậu. Cô cũng mua thêm một số nội thất trang trí phòng ngủ tạo không gian nghỉ ngơi ấm cúng.

    Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Điểm chú ý ở căn hộ mới của Tân Hoa hậu là views vô cùng đẹp. Từ bên trong có thể nhìn ngắm không gian ban đêm tuyệt đẹp của thành phố. Hoa hậu có thể sống chậm, nghỉ ngơi, thư giãn nhìn ngắm sự tấp nập, xô bồ, nhộn nhịp của thành phố sau những ngày làm việc căng thẳng.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]HX0vgWcYWO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-khong-gian-ben-trong-can-ho-tien-ty-moi-cua-hoa-hau-pham-huong-a116088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.