+Aa-
    Zalo

    Ngậm mìn tự sát vì...mâu thuẫn với vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Do mâu thuẫn với vợ con, trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh Thủy đã bỏ kíp mìn vào miệng, rồi dùng pin đại chập gây nổ, dẫn đến tử vong.

    Do mâu thuẫn với vợ con, trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh Thủy đã bỏ kíp mìn vào miệng, rồi dùng pin đại chập gây nổ, dẫn đến tử vong.

    Ngày 21/3, tin từ ông Chu Khánh Dương, trưởng thôn Đồng Tâm, xã Ia Ga, huyện Chư Prông (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự tử bằng kíp mìn.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 22h ngày 18/3, anh Bàng Tuấn Thủy (SN 1974), trú tại xã Ia Ga, Chư Prông, đi bốc củi ở rừng về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ là chị Đặng Thị Liên cùng con riêng của vợ. Cãi nhau được một lúc, trong lúc nóng giận, anh Thủy chạy đi lấy kíp mìn bỏ vào miệng, rồi dùng pin đại chập làm cho mìn nổ để tự sát.

    Ngậm mìn tự sát vì...mâu thuẫn với vợ

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: T.T

    Khi mọi người đang yên giấc, bỗng nghe một tiếng nổ lớn, hàng xóm xung quanh chạy đến thì bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng anh Thủy đã tử vong với khuôn mặt biến dạng nằm bên vũng máu. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt hoàn tất các bước nghiệp vụ và bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình an táng.

    Theo những người dân xung quanh cho biết, chị Liên là vợ hai của anh Thủy, mấy tháng gần đây, giữa anh Thủy và chị Liên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vả. Anh Thủy đã có lần dọn đồ về ở với người vợ đầu và 2 con trai ở Đắk Lắk, nhưng sau đó lại quay lại với chị Liên.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-min-tu-sat-vimau-thuan-voi-vo-a26428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.