+Aa-
    Zalo

    Ngắm Miss Universe 2018 và Miss Universe 2021 trong thiết kế của NTK Tuyết Lê

    ĐS&PL Miss Universe 2018 Catriona Elisa Magnayon Gray và Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu đều từng xuất hiện trên các tạp chí lớn với trang phục của NTK Tuyết Lê.

    Cách đây không lâu, Miss Universe 2018 Catriona Elisa Magnayon Gray và Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu đã đáp chuyến bay đến Việt Nam. Được biết, hai nàng Hậu sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời cho đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Cả hai đều không khỏi bất ngờ trước tình cảm của khán giả khi hàng trăm người hâm mộ vây kín tại sân bay để chào đón họ. Nhân dịp này, NTK Tuyết Lê cũng dành những lời khen “có cánh” cho hai mỹ nhân quốc tế.

    Là gương mặt đình đám trong các năm thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Catriona Elisa Magnayon Gray và Harnaaz Sandhu chiếm trọn trái tim của người hâm mộ, không chỉ bởi vẻ đẹp cuốn hút mà còn nhờ tài năng cùng những đóng góp cho xã hội trong suốt thời gian đương nhiệm.

    ngam miss universe 2018 va miss universe 2021 trong thiet ke cua ntk tuyet le
    Miss Universe 2018 Catriona Elisa Magnayon Gray

    Catriona Elisa Magnayon Gray là MC chương trình truyền hình, ca sĩ… người Úc gốc Philippines. Mỹ nhân hai dòng máu tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và là một người thành công tại đất nước mình đang sinh sống. Cô từng xuất hiện trên tạp chí F.Fashion và Harper’s Bazaar với trang phục của NTK Tuyết Lê.

    Trong khi đó, Harnaaz Sandhu trở thành tâm điểm chú ý với sự nỗ lực vượt qua mọi khó khan, câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tổ chức ở Israel, cô đã vượt qua 70 đối thủ “nặng ký” để đăng quang ngôi vị cao nhất với kỹ năng trình diễn cuốn hút và màn ứng xử thuyết phục. Người đẹp sinh năm 2000 cũng từng diện những mẫu trang phục của NTK Tuyết Lê khi xuất hiện trên các tạp chí lớn như L’officiel và Harper’s Bazaar.

    Các thiết kế này được Harnaaz Sandhu chọn mặc và xuất hiện trên trang bìa L’officiel vào đầu năm 2022. Người đẹp cao 1m75 cho biết cô vô cùng yêu thích những sáng tạo của NTK Tuyết Lê. Nhân dịp này, NTK Tuyết Lê một lần nữa cảm ơn vì các hoa hậu đã tin tưởng và sử dụng váy áo của mình trong những dịp quan trọng.

    Chia sẻ về hai người đẹp này, nhà thiết kế gốc Hà Nội cho biết họ vô cùng dễ thương khi làm việc với ekip của mình. Quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và thuận lợi khi Catriona Elisa Magnayon Gray và Harnaaz Sandhu đều tỏ ra hào hứng và tôn trọng sự sáng tạo của nhà thiết kế.

    ngam miss universe 2018 va miss universe 2021 trong thiet ke cua ntk tuyet le1
    Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu

    Tuyết Lê là một nhà thiết kế tài hoa khi các mẫu váy áo của cô được hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach, Miss Earth 2014 - Jamie Herrell, Miss Earth 2015 - Angella Gabrena Ong, Miss Earth 2017 - Karen Ibasco, ca sĩ Shontelle, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn, Ôn Bích Hà… chọn mặc.

    Vừa qua, cô gây chú ý khi được đánh giá là nhà thiết kế nổi bật nhất Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 với bộ sưu tập Rose Secret. Trong lần tham gia này, NTK Tuyết Lê đã mời hai Hoa hậu quốc tế là Miss Earth 2015 Angelia Ong, Miss Global 2019 Karolína Kokešová tham gia trình diễn, bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy cùng các cặp đôi nổi tiếng như Phan Hiển – Khánh Thi, Quốc Trường – Diễm Hương, Bình An – Phương Nga…

    ngam miss universe 2018 va miss universe 2021 trong thiet ke cua ntk tuyet le2
    NTK Tuyết Lê mong muốn góp phần đưa thời trang Việt đến gần hơn với thế giới thông qua sự sáng tạo không ngừng cho những mẫu thiết kế của mình.

    Không chỉ đầu tư trong ý tưởng, NTK Tuyết Lê còn chăm chút từng chi tiết khi nhập những chất liệu cao cấp từ các kinh đô thời trang thế giới. Với sự tỉ mỉ từng khâu một, NTK Tuyết Lê mong muốn góp phần đưa thời trang Việt đến gần hơn với thế giới thông qua sự sáng tạo không ngừng cho những mẫu thiết kế của mình.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-miss-universe-2018-va-miss-universe-2021-trong-thiet-ke-cua-ntk-tuyet-le-a542000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan