+Aa-
    Zalo

    Ngắm mỹ nam "Kiếm Rồng" khoe body trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Kiếm Rồng" vừa ra rạp đã "oanh tạc" phòng vé trong dịp tết Nguyên đán, Choi Si Won lại tiếp tục xuất hiện trong phim truyền hình "Quay lại nói yêu anh".

    (ĐSPL) - "Kiếm Rồng" vừa ra rạp đã "oanh tạc" phòng vé trong dịp tết Nguyên đán, Choi Si Won lại tiếp tục xuất hiện trong phim truyền hình "Quay lại nói yêu anh", tiếp tục chinh phục khán giả Trung Quốc.

    Sinh năm 1986, Choi Siwon nổi lên trong làng giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc hàng đầu Super Junior.

    Với gương mặt điển trai và thân hình đạt chuẩn siêu mẫu, chàng trai 29 tuổi đã hai lần liên tiếp vượt qua nhiều gương mặt lớn trên toàn cầu và kể cả sân nhà, lọt vào top 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Independent Critics bình chọn.

    Trước "Kiếm Rồng", anh đã tham gia bộ phim điện ảnh "A Battle of Wits" (Mặc Công), đóng cùng với các ngôi sao Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long và Phạm Băng Băng. "Kiếm Rồng" (Dragon Blade) chính là cuộc tái ngộ điện ảnh của Siwon sau 8 năm.

    Trailer "Kiếm Rồng"

    Không chỉ cùng Thành Long "tung hoành" khắp các phòng vé Châu Á, mới đây bộ phim truyền hình "Quay lại nói yêu anh" do Choi Si Won diễn xuất cùng Vương Lạc Đan, Viên Hoằng, Giang Ngữ Thần cũng đã được khởi chiếu.

    Nội dung phim kể về một phụ nữ trung niên, trong cuộc sống gặp phải nhiều điều không như y muốn, gia đình lại không hòa thuận khiến cô bắt đầu oán hận thế giới này, hối hận vì đã lấy người chồng hiện giờ. Đột nhiên có một hôm, cô được xuyên không, trở lại 16 năm trước, lúc đó bố mẹ cô vẫn còn sống, còn cô vẫn chưa kết hôn. Được sống lại thời thanh xuân một lần nữa, điều này đã đem đến cho cô hi vọng mới, được quyền lựa chọn lại người bạn đời lần nữa.

    Bộ phim là sự kết hợp của Bộ Bộ Kinh Tâm và Trở Lại Tuổi 20, tuy nhiên có một điểm khác biệt ở đây đó là nữ chính được quay lại quá khứ, không phải để xoay chuyển lịch sử mà là xoay chuyển lại cuộc đời của chính mình.

    Nhà sản xuất "Quay lại nói yêu anh" vừa công bố loạt ảnh cực lung linh của Choi Si Won trong phim, hứa hẹn lại một lần nữa người hâm mộ sẽ được thưởng thức cả tài diễn xuất và ngoại hình quyến rũ của anh trong phim mới.








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-my-nam-kiem-rong-khoe-body-trong-phim-moi-a84860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan