Ngầm nhận lỗi về mình, tỷ phú Bill Gates xúc động suýt khóc trong lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn


Thứ 3, 13/07/2021 | 13:30


Cùng sự kiện

Trong hội nghị dành riêng cho tỷ phú, Bill Gates được cho là vô cùng xúc động đến độ suýt rơi nước mắt khi trải lòng về cuộc ly hôn ồn ào giữa mình và vợ cũ Melinda Gates sau 27 năm chung sống.

Trong phiên hỏi đáp tại hội nghị dành riêng cho tỷ phú hồi cuối tuần qua, người dẫn chương trình CNBC Becky Quick đã đặt câu hỏi với Bill Gates về cuộc ly hôn ồn ào giữa ông và vợ cũ Melinda Gates sau 27 năm chung sống. Theo đó, những người có mặt tại hội nghị này cho biết tỷ phú Bill Gates đã vô cùng xúc động khi nhận câu hỏi này.

Tin thế giới - Ngầm nhận lỗi về mình, tỷ phú Bill Gates xúc động suýt khóc trong lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn
Vợ chồng tỷ phú Bill Gates trước khi ly hôn. Ảnh: NY Post 

Cụ thể, một người chia sẻ: "Ông ấy đã rất xúc động. Ông ấy thậm còn suýt rơi nước mắt".

Trong khi đó, một người khác nói thêm: "Ông ấy đã rối tung lên sau khi nhận câu hỏi. Nhưng ông ấy ngầm thừa nhận rằng mọi chuyện là do lỗi của mình".

Nội dung chi tiết được đưa ra trong hội nghị trên vẫn chưa được công bố nhưng những người có mặt tại hội nghị cho biết ông chủ Microsoft không nhắc đến chuyện "ngoại tình" khi nói về nguyên nhân kết thúc cuộc hôn nhân gần 3 thập kỷ của mình. Ngoài ra, những người này nói rằng họ rất cảm động khi nghe câu chuyện từ phía tỷ phú Gates.

Tuy nhiên, cũng có những quan điểm trái ngược về thái độ của tỷ phú Bill Gates trong hội nghị ngày hôm ấy. Trong đó, một người cho rằng ông khá lỗ mãng và từ chối lời bắt chuyện của hầu hết mọi người. 

Được biết, hồi tháng 5 vừa qua tỷ phú Bill Gates đã khiến thế giới chấn động khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với bà Melinda Gates sau 27 năm chung sống. Sau thông tin về cuộc ly hôn này, nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của ông Gates thời ông còn làm việc tại Microsoft đã được lan truyền khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, cả tỷ phú Bill Gates và vợ cũ của ông, bà Melinda, đều lựa chọn cách im lặng, không lên tiếng về những đồn đoán này. 

Minh Hạnh (Theo NY Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-loi-ve-minh-ty-phu-bill-gates-xuc-dong-suyt-khoc-trong-lan-dau-trai-long-ve-chuyen-ly-hon-a506935.html