Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc "bản sao" của Tăng Thanh Hà tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô gái có mái tóc ngắn duy nhất trong số 36 người đẹp Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều lời khen có nét giống “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà.

    (ĐSPL) - Cô gái có mái tóc ngắn duy nhất trong số 36 người đẹp Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều lời khen có nét giống “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà.

    Tăng Thanh Hà được biết đến nhiều nhất với vai Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khác. Cô cái với mái tóc ngắn ngang vai mặc chiếc áo dài trắng đã in sâu vào trong tâm trí mọi người yêu mến.

    Mặc dù ít hoạt đông trong showbiz nhưng những tin tức về Tăng Thanh Hà luôn được mọi người quan tâm. Mới đây trong cuộc thi Hoa hậu Viêt Nam, thí sinh Đào Thị Hà khiến mọi người chú ý bởi cô sở hữu nhiều nét giống với “Ngọc nữ điện ảnh Việt”.


    Đào Thị Hà là thí sinh được nhiều người so sánh với ngọc nữ Hà Tăng bởi cô sở hữu mái tóc ngắn duy nhất cùng với nụ cười rạng rỡ trong top 36 thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Được biết, Đào Thị Hà đến từ Nghệ An. Cô gái này sinh năm 1997, là sinh viên năm thứ nhất Học viện Hành chính Quốc gia. Người đẹp đến từ Nghệ An sở hữu chiều cao 1,74 m cùng thân hình khá cân đối (số đo ba vòng 83-62-90).


    Đào Thị Hà sinh ra trong một gia đình có 5 chị em. Hai chị gái đầu đã lấy chồng, một em gái đang học lớp 10 và sau cùng có một cậu em út học lớp 3. Bố mẹ cô làm nghề buôn bán, sở hữu một đại lý phân phối phân bón ở xã Tân Sơn (Đô Lương, Nghệ An).



    Trước khi đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam, cô từng giành giải cao nhất cuộc thi Người đẹp phố biển Cửa Lò 2016. Trong cuộc thi Đào Thị Hà mang số báo danh 094, là một trong số người đẹp đang được truyền thông chú ý hiện nay.



    Có lẽ mệnh danh "bản sao" của Tăng Thanh Hà đã giúp cho Đào Thị Hà trở thành thí sinh được quan tâm nhất hiện nay, khuấy đảo dư luận tuy nhiên không vì thế mà cô lơ là trên đấu trường nhan sắc này. Đào Thị Hà vẫn muốn khẳng định bản thân mình để mọi người nhắc đến cô với sự khác biệt chứ không phải là bản sao của một ai đó.

     Hồng Nhung (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]WpUOCZSVfP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-ban-sao-cua-tang-thanh-ha-tai-cuoc-thi-hoa-hau-viet-nam-2016-a141575.html
    Ronaldo nổi điên với Donald Trump

    Ronaldo nổi điên với Donald Trump

    (ĐSPL) - Từ một tình huống Ronaldo nổi giận ở EURO 2016, người hâm mộ đã chế ra một clip rất hài hước, trong đó Ronaldo đã xô ngã cả ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donal Trump

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo nổi điên với Donald Trump

    Ronaldo nổi điên với Donald Trump

    (ĐSPL) - Từ một tình huống Ronaldo nổi giận ở EURO 2016, người hâm mộ đã chế ra một clip rất hài hước, trong đó Ronaldo đã xô ngã cả ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donal Trump