+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc các cô nàng 9X hóa “hot girl” nhờ giảm cân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước khi trở thành những “hot girl” xinh xắn khiến nhiều người mê tít, các cô nàng dưới đây từng “khổ sở” với thân hình mập mạp của mình.

    (ĐSPL) – Trước khi trở thành những “hot girl” xinh xắn khiến nhiều người mê tít, các cô nàng dưới đây từng “khổ sở” với thân hình mập mạp của mình.

    Cô bạn 9X Huỳnh Như

    Sinh năm 1995, cô bạn Huỳnh Như từng có trọng lượng cơ thể lên tới 70kg. Khi đi học, Huỳnh Như luôn cảm thấy tự ti với thân hình có phần nặng nề và luôn có xu hướng tăng thêm.

    Cô bạn Huỳnh Như luôn cảm thấy tự ti trước thân hình quá khổ của mình.

    Hơn nữa, cô gái này còn rất yêu thích thời trang, làm đẹp và có gu thẩm mỹ khá tốt, nhưng vì thân hình mập nên cô chỉ có thể diện những bộ cánh to rộng do mẹ tự may.

    Từ những lý do đó cô bạn 9X quyết tâm giảm cân bằng chế độ ăn kiêng, kết hợp tập luyện hợp lý. Sau 2 năm kiên trì với phương pháp "chậm mà chắc" của mình, Như đã giảm được 20kg - số cân mong muốn một cách tự nhiên và không hề cảm thấy mệt mỏi.

    Huỳnh Như của hiện tại.

    Hiện tại, Như là một cô bạn xinh xắn, có thân hình thon gọn.

    Cô nàng “bụng phệ” thành hot girl eo thon

    Hình ảnh về quá trình giảm cân qua các năm của Xuân Nghi được chia sẻ trên khắp mạng xã hội.

    Cũng nặng 70kg khi mới chạm tuổi 15, Xuân Nghi (sinh năm 1994) tại TP. Hồ Chí Minh cũng đã quyết tâm giảm cân. Sau khi giảm được 20kg, Xuân Nghi đã trở về với vóc dáng eo thon đúng như một cô nàng hot girl.

    Cô bạn giảm nửa tạ vì bị gọi là “Châu Béo”

    Lê Minh Châu, sinh năm 1998, hiện là học sinh lớp 11 trường THPT Hoàng Diệu - Victoria (Hà Nội), cô bạn này từng nặng tới 100kg nhưng nhờ phương pháp giảm cân, tập luyện hiệu quả đã giảm được 53kg trong vòng 8 tháng.

    Minh Châu đã trở thành một cô gái hoàn toàn khác, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

    Nữ sinh Hà Nội giảm 80kg xuống 53kg trong 2 tháng

    Hình ảnh "mập mạp" của Hoàng Lan trước khi giảm cân.

    Nguyễn Hoàng Lan (1995), sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền gây ngạc nhiên cho không ít người khi có cuộc giảm cân thần tốc từ 80kg xuống 53kg chỉ trong 2 tháng.

    Khoảng cuối năm lớp 12 cân nặng của Hoàng Lan bỗng tăng vọt. Khi cân nặng tăng lên gần 80kg, cô nàng cảm thấy tự ti. Vì mong muốn trở thành MC truyền hình, Hoàng Lan đã quyết tâm giảm cân.

    Hoàng Lan của hiện tại xinh xắn hơn rất nhiều.

    Từ tháng 2/2014, Hoàng Lan áp dụng chế độ ăn uống khoa học, chủ yếu ăn đồ luộc, không ăn tinh bột vào buổi tối, ít ăn đồ chiên xào... kết hợp với tập thể dục. Hiện cô bạn còn nặng 53kg và sở hữu gương mặt xinh xắn, nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí cô bạn còn được nhiều người ví như hot girl.

    Mai Anh từ 56,7kg giảm còn 48kg

    Lê Mai Anh (sinh năm 1998) ở Hà Nội có quá trình giảm cân đáng khích lệ. Cách đây 3 năm, Mai Anh có thân hình mũm mĩm với cân nặng 56,7kg.

    Mai Anh bắt đầu giảm cân từ cuối năm lớp 8. Thời gian này thân hình cô nàng khá mập, lại quen ăn dầu mỡ, rất ghét rau. Áp dụng thực đơn ăn kiêng nhưng vì quá nghiêm ngặt nên nản và không thành công.

    Sau lần thất bại đó, Mai Anh nhận được sự cổ vũ của người thân và quyết định giảm cân lại từ đầu. Lần này cô nàng chọn cách tập gym và ăn ít tinh bột. Sau 7 tháng khổ luyện, Mai Anh giảm còn 46kg. Hiện cô bạn chỉ nặng 48kg và sở hữu gương mặt xinh xắn.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-cac-co-nang-9x-hoa-hot-girl-nho-giam-can-a74220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan