Ngắm nhan sắc "không tì vết" của diễn viên Như Ý Cát Tường, xứng danh mỹ nhân "vạn người mê"


Chủ nhật, 20/02/2022 | 20:00


Cùng sự kiện

Bộ ảnh mới nhất đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Trần Hảo sau thời gian vắng bóng trên các bìa tạp chí.

Trần Hảo từng là một mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ và được nhiều khán giả thế hệ 8x - 9x yêu mến. Tuy làng giải trí Hoa ngữ có vô vàn người đẹp nhưng Trần Hảo mới là cô nàng được truyền thông ưu ái gọi với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê". Sau khoảng thời gian vắng bóng, nữ minh tinh giờ đây đã chính thức tái xuất showbiz.

Chuyện làng sao - Ngắm nhan sắc 'không tì vết' của diễn viên Như Ý Cát Tường, xứng danh mỹ nhân 'vạn người mê'
Trần Hảo tái xuất trong bộ ảnh mới.

Bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của Trần Hảo sau thời gian vắng bóng trên các bìa tạp chí. Diễn viên hiện tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, sau giai đoạn dài tập trung chăm sóc gia đình.

Mặc dù Trần Hảo kín tiếng trong cuộc sống cá nhân, nhiều tin đồn cho hay gia cảnh chồng cô rất giàu có, do đó cô sống sung sướng sau khi kết hôn. Diễn viên ở cùng ông xã và các con tại một biệt thự phong cách châu Âu ở Bắc Kinh. Trong một talkshow, Trần Hảo từng tiết lộ chồng bận rộn nhưng vẫn rất chịu khó chăm sóc gia đình, quan tâm tới cô và các con.

Chuyện làng sao - Ngắm nhan sắc 'không tì vết' của diễn viên Như Ý Cát Tường, xứng danh mỹ nhân 'vạn người mê' (Hình 2).
Chuyện làng sao - Ngắm nhan sắc 'không tì vết' của diễn viên Như Ý Cát Tường, xứng danh mỹ nhân 'vạn người mê' (Hình 3).
Sau nhiều năm, sắc vóc của nàng "Như Ý" vẫn vô cùng mặn mà.

Trang 163 đưa tin thời gian gần đây Trần Hảo liên tục trở thành gương mặt trang bìa tạp chí. Sắc vóc mặn mà, trẻ trung hơn tuổi, khí chất học thức của cô được khán giả khen ngợi. Theo Sina, vài năm qua Trần Hảo ít đóng phim, cô tập trung vào vai trò giảng viên của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc.

Chuyện làng sao - Ngắm nhan sắc 'không tì vết' của diễn viên Như Ý Cát Tường, xứng danh mỹ nhân 'vạn người mê' (Hình 4).
Sau khoảng thời gian vắng bóng, nữ minh tinh giờ đây đã chính thức tái xuất showbiz.

Tuy nhiên, thời gian trở lại đây nữ diễn viên quay lại phim trường. Cô tham gia bộ phim Công huân, có điểm chất lượng lên tới 9/10 trên trang đánh giá Douban. Phần diễn của "mỹ nhân vạn người mê" cũng nhận được đánh giá tốt của người xem.

Chuyện làng sao - Ngắm nhan sắc 'không tì vết' của diễn viên Như Ý Cát Tường, xứng danh mỹ nhân 'vạn người mê' (Hình 5).
Trần Hảo là ngôi sao làng giải trí Trung Quốc một thời.

Trần Hảo sinh năm 1979, được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê” với vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào. Cô từng là cái tên nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ với loạt vai diễn gây ấn tượng như nàng Vạn Linh trong "Hồng phấn nữ lang" (2001), A Tử trong "Thiên long bát bộ" (2003), Như Ý trong "Như Ý cát tường" (2004)…

Đặc biệt, cô được coi là nàng "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" khi hóa thân thành Điêu Thuyền trong phim Tam Quốc diễn nghĩa (2010).

Chuyện làng sao - Ngắm nhan sắc 'không tì vết' của diễn viên Như Ý Cát Tường, xứng danh mỹ nhân 'vạn người mê' (Hình 6).
Cô tự tin khoe vẻ ngoài gợi cảm ở tuổi tứ tuần.

Năm 2009, Trần Hảo bí mật kết hôn với Lưu Hải Phong - Tổng giám đốc toàn khu vực Đại Trung Hoa của tập đoàn tài chính KKR & Co. L.P, đồng thời là con trai một gia đình thế lực ở Trung Quốc.

Sau khi sinh con, cô dần rút lui khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên học lên cao, trở thành giảng viên tại Học viện Hý kịch Trung ương. Cô cũng theo chồng học kinh doanh, trở thành nhà đầu tư. Ở tuổi 42, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn, giàu có.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-khong-ti-vet-cua-dien-vien-nhu-y-cat-tuong-xung-danh-my-nhan-van-nguoi-me-a528587.html