+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc ngọt ngào của người đẹp Hoa Lư – Thu An

    ĐS&PL Xuất sắc giành giải “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019, Nguyễn Thị Thu An để lại ấn tượng trong lòng khán giả là một cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào và đặc biệt là một “học bá” chính hiệu.
    an11

    Người đẹp Thu An tên thật là Nguyễn Thị Thu An, sinh năm 2000 tại vùng đất cố đô Hoa Lư - Ninh Bình. Hiện tại, Thu An đang là sinh viên năm 3 theo học hệ Quân sự, chuyên ngành Thanh nhạc tại ngôi trường nghệ thuật danh giá nhất cả nước Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Hệ Quân sự của trường vài năm mới tuyển một khóa, nên khi đỗ được vào đây, Thu An là niềm tự hào của cả gia đình.

    Ngay từ khi còn nhỏ, Thu An đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc thiên bẩm. Giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc cùng tính cách dạn dĩ đã giúp cô chiến thắng giải cao trong rất nhiều cuộc thi hát cấp huyện, tỉnh với quy mô từ nhỏ đến lớn. Ấp ủ trong lòng niềm say mê với âm nhạc, Thu An mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một người nghệ sĩ, chiến sĩ cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật nước nhà.

    Năm 2019 là lần đầu tiên 10x thử sức với một cuộc thi nhan sắc. Trong đêm chung kết Người đẹp Hoa Lư 2019, Thu An tranh tài cùng 15 thí sinh khác, vượt qua các phần thử thách áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp, khéo léo phô diễn những nét đẹp hình thể, sự năng động của người phụ nữ hiện đại, Thu An đã mang đến đêm thi những màn trình diễn lôi cuốn và nhiều cảm xúc.

    Sở hữu nhan sắc nổi bật, hình thể cực chuẩn với chiều cao 1m65, cân nặng 53kg, số đo ba vòng 86-62-94 và thành tích học tập xứng danh “con nhà người ta”, nhưng đó vẫn chưa phải là điều khiến Thu An tự tin nhất. Điều mà Thu An cảm thấy tự tin nhất chính là sự nỗ lực, ham học hỏi của bản thân, cô cũng cho rằng vẻ đẹp hình thức rất quan trọng nhưng vẻ đẹp tâm hồn lại càng đáng quý.

    Người đẹp chia sẻ: “Trong khuôn khổ cuộc thi, em đã có cơ hội tham dự nhiều hoạt động rất ý nghĩa như: Dâng hương tại Di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư, chụp ảnh tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo,...

    Việc tham dự cuộc thi Người đẹp Hoa Lư đã giúp em học hỏi thêm nhiều kiến thức về lịch sử, văn hóa của quê hương mình. Đồng thời đó là cơ hội quý báu để em rèn luyện kỹ năng giao tiếp trước đám đông, kỹ năng ứng xử trên sân khấu.”

    Sau khi tỏa sảng trên sân khấu của cuộc thi sắc đẹp, Thu An trở lại trường học để nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ. Cô gái Ninh Bình tự nhận mình có phần già dặn khi đam mê dòng nhạc dân gian chứ không theo đuổi dòng nhạc trẻ như hầu hết các bạn cùng trang lứa. Thu An có thể hát tốt được các dòng nhạc dân gian như: Đương đại, xẩm, chèo, quan họ,... Hiện tại, ngoài việc học ở trường, Thu An cũng tích cực tham gia các show diễn ca nhạc để rèn giũa bản thân và có thêm sự trải nghiệm với nghề. Mong rằng trong tương lai, cô gái trẻ xinh đẹp, đa tài Thu An sẽ thực hiện được ước mơ trở thành người chiến sĩ, nghệ sĩ của mình.

    an21
    an31
    Nguyễn Thị Thu An xuất sắc giành giải “Người đẹp tài năng” trong đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019
    an41
    Nhờ luyện tập vất vả và nghiêm túc, Thu An đã có được những giây phút tỏa sáng trong trang phục áo dài truyền thống vô cùng thướt tha, duyên dáng.
    an51
    Với chiều cao 1m65, cân nặng 53kg, số đo ba vòng đáng mơ ước 86-62-94, người đẹp trong phần thi áo tắm vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.
    an61
    Theo học tại  ngôi trường nghệ thuật danh giá nhất cả nước nên phần thi tài năng không thể làm khó Thu An. Cô đã chiếm trọn điểm tuyệt đối trong lòng BGK và khán giả nhờ giọng hát truyền cả

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-ngot-ngao-cua-nguoi-dep-hoa-lu-thu-an-a503477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.