+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc Top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhan sắc 18 cô gái Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 và hồ sơ của họ đã chính thức lộ diện.

    (ĐSPL) - Nhan sắc 18 cô gái Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 và hồ sơ của họ đã chính thức lộ diện.

    Top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 đều trong độ tuổi từ 18 đến 25 hầu hết đều sở hữu chiều cao lí tưởng và nhan sắc nổi bật để đại diện cho thành phố, vùng miền của mình trong hành trình khám phá những bí quyết tự tin tỏa sáng, vươn đến chiếc vương miện cao quý. Họ cùng chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp – nơi họ cùng nhau sinh sống và học tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu trong và ngoài nước.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hồ sơ và ngắm Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam:

    Trần Ngọc Lan Khuê

    Lan Khuê sinh năm 1992, cô cao 1m76 với số đo 3 vòng là 84 - 60 - 88. Cô là sinh viên năm thứ ba ngành ngữ văn Đức tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Từng có dự định sang Đức du học, nhưng Lan Khuê đã được một công ty người mẫu phát hiện và đề cử cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 mà cô giành được giải 3. Sau đó, Lan Khuê liên tục nỗ lực và ghi được khá nhiều dấu ấn trên sàn diễn thời trang, cô được vinh danh giải vàng cuộc thi Siêu mẫu 2013.

    Đến với Hoa khôi Áo dài Việt Nam, vẻ đẹp hình thể, kinh nghiệm và sự tự tin được xem lợi thế của Lan Khuê, người đẹp cũng tự tin chia sẻ một trong những lý do tham gia cuộc thi của cô là để truyền cảm hứng cho các cô gái để tự tin tỏa sáng cùng ước mơ của mình.

     

    Trương Thị Diệu Ngọc

    Trương Thị Diệu Ngọc đến từ thành phố Đà Nẵng, cô sinh năm 1990. Diệu Ngọc là thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng nhất cuộc thi, cô cao 1m79 với số đo 3 vòng là 86 - 70 - 96. Diệu Ngọc hiện đang là nhân viên của một công ty du lịch tại Đà Nẵng và mặc dù sở hữu chiều cao ấn tượng cùng đam mê được tỏa sáng trên sân khấu, cô chưa từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào trước đây.

    Lí do theo Diệu Ngọc chia sẻ vì gia đình không thực sự ủng hộ cô để theo đuổi nghệ thuật nhưng sau khi đánh liều tham gia vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng, Diệu Ngọc được giám khảo Thùy Dung đánh giá rất cao và lựa chọn vào vòng chung khảo, đến lúc này gia đình mới dần ủng hộ cô và đến khi nhận được kết quả lọt vào Top 18, Diệu Ngọc đã thuyết phục được gia đình để cô được một lần sống với đam mê của mình trên sàn diễn.

      

     Nguyễn Diana

    Sinh năm 1996, vừa tròn 18 tuổi, Nguyễn Diana là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng là 87 - 61 – 90. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng Việt – Nga, bố cô là người Việt Nam, hiện đang làm hướng dẫn viên du lịch trong khi mẹ cô là người Nga và hiện đang là giáo viên dương cầm tại lãnh sự quán.

    Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Nguyễn Diana gây ấn tượng với ban giám khảo với lối hành xử lưu loát, tự tin cùng khát khao thực hiện ước mơ thừ thuở nhỏ là trở thành một hoa hậu trong tương lai. Đặc biệt, Diana còn có lợi thế về ngoại ngữ khi người đẹp có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nga.

      

    Phan Thị Thanh Nhàn

    Phan Thị Thanh Nhàn sinh năm 1989, cô gái đến từ Đồng Nai được xem là “chị cả” của ngôi nhà chung. Thanh Nhàn hiện đang là giám đốc Marketing một công ty sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Trước khi đến với cuộc thi, Thanh Nhàn từng giành giải Á khôi người đẹp Hoa anh đào và lọt vào Top 10 Miss Ngôi Sao. Thanh Nhàn cao 1m67 với số đo 3 vòng là 83 - 61 - 90.

    Thanh Nhàn gây ấn tượng với ban giám khảo bởi nụ cười tươi và vẻ đẹp hiền hòa, thanh thoát. Thanh Nhàn cũng chia sẻ nụ cười là điều tự hào nhất của cô, bởi khi cười cô cảm thấy mình có thể đem niềm vui đến cho những người xung quanh.

     

    Lê Thị Hà Chiêu

    Sinh năm 1992 tại “đất võ” Bình Định, Lê Thị Hà Chiêu cao 1m75 với số đo 3 vòng là 84 - 60 - 92. Trước khi đến với cuộc thi, Hà Chiêu từng tham gia trình diễn với tư cách một người mẫu chuyên nghiệp. Ở độ tuổi 22, người đẹp tỏ ra chững chạc và chín chắn hơn nhiều người đẹp đồng lứa bởi kinh nghiệm tham gia trình diễn và khoảng thời gian tự lập xa nhà. 

     

    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, người đẹp sinh ra tại Kiên Giang và hiện đang theo học tại trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Kim Duyên sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng là 89 - 64 - 90. Kim Duyên chia sẻ, thời trang là một trong những niềm đam mê lớn nhất của cô và cô từng tham gia casting cho nhiều chương trình tìm kiếm người mẫu. Tuy nhiên, bạn bè và người thân động viên Kim Duyên nên thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp bởi nét đẹp của cô phù hợp hơn ở những sân chơi này.

    Với tính cách hồn nhiên, vui vẻ và sự vô tư mà theo cô chia sẻ là đặc trưng của người miền Tây, Kim Duyên hi vọng thông qua cuộc thi này, mình sẽ đem đến niềm tự hào cho người dân vùng sông nước quê hương. 

     

    Vũ Thị Ngọc 

    Người đẹp Vũ Thị Ngọc sinh năm 1992 đến từ Chí Linh, Hải Dương. Cô vừa tốt nghiệp khoa ngoại ngữ trường đại học Đông Đô, trong vòng chung khảo, cô gây ấn tượng bởi khả năng ngoại ngữ khá tốt và chiều cao ấn tượng 1m74 cùng số đo hình thể khá chuẩn 82 - 63 - 91. Một trong những mong ước giản dị của người đẹp là có thể trở thành một cô giáo tiếng Anh tiểu học. 

     

    Đỗ Thị Kim Ngân

    Đỗ Thị Kim Ngân sinh năm 1993, cô cao 1m76 với số đo 3 vòng là 88 - 62 - 94. Với làn da ngăm khỏe khoắn, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, nụ cười và ánh mắt cuốn hút, người đẹp đến từ Lạng Sơn là một trong những thí sinh đã gây được ấn tượng với giám khảo Thu Hương trong vòng tuyển chọn. Ở vòng chung khảo, không chỉ nổi bật với chiều cao lí tưởng và khuôn mặt đẹp rạng rỡ, Kim Ngân còn khiến nhiều người đồng cảm với câu chuyện về động lực khiến cô đến với cuộc thi là để hoàn thành tâm nguyện của cha trước khi qua đời.

      

    Võ Quế Chi

    Một đại diện khác cũng đến từ thành phố xinh đẹp Đà Nẵng là người đẹp Võ Quế Chi. Sinh năm 1994, Quế Chi sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng là 83 - 59 - 90. Quế Chi hiện đang theo học ngành Quản trị khách sạn của trường đại học Duy Tân, người đẹp chia sẻ điều mình tự tin nhất ở bản thân chính là đôi chân dài và đôi mắt buồn. 

      

    Nguyễn Thị Lệ Quyên 
    Lệ Quyên sinh năm 1993 đến từ Bạc Liêu. Cô cao 1m73 với số đo 3 vòng là 80 - 59 - 89. Trước khi tham gia cuộc thi, Lệ Quyên được biết đến với danh hiệu Siêu mẫu tài năng của cuộc thi Siêu mẫu 2013. Khác với vẻ bề ngoài cá tính, góc cạnh của một người mẫu lạnh lùng trên sàn diễn, Lệ Quyên trong cuộc sống là một cô gái nhỏ nhẹ, nữ tính và hiền lành. Người đẹp đến từ Bạc Liêu cũng chia sẻ mình đến với cuộc thi để tìm kiếm một cơ hội mới cho bản thân và chứng minh được mình không chỉ có thể tỏa sáng với vai trò một siêu mẫu. 

     

    Nguyễn Thị Thu Thủy

    Người đẹp Nguyễn Thị Thu Thủy sinh năm 1990, cô đến từ Ninh Bình. Thu Thủy cao 1m72 với số đo 3 vòng là 84 - 64 - 91. Thu Thủy từng có thời gian hoạt động người mẫu trước khi tham gia cuộc thi, cô cũng là một trong những thí sinh ấn tượng tại vòng tuyển chọn ở Hà Nội. Cô được ban giám khảo đánh giá khá cao bởi phong thái trình diễn khá chuyên nghiệp và lối trò chuyện thông minh, duyên dáng.

     

    Văn Thị Vân

    Văn Thị Vân sinh năm 1995, cô gái đến từ Thừa Thiên Huế cao 1m77 với số đo 3 vòng là 80 - 65 - 94. Tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài cũng là lần đầu tiên Văn Thị Vân được tiếp xúc và biểu diễn với giày cao gót, làm quen với việc trang điểm và biểu diễn trên sân khấu. Sở hữu chiều cao ấn tượng dù số đo chưa đạt chuẩn, Văn Thị Vân được ban giám khảo đánh giá là một thí sinh có nhiều tiềm năng để “lột xác” và tiến bộ dần dần qua từng vòng thi.

     

    Nguyễn Ngọc Anh Thư

    Nguyễn Ngọc Anh Thư sinh năm 1992. Cô sở hữu chiều cao 1m72 với số đo 3 vòng 82 - 60 - 92. Anh Thư cũng được ban giám khảo đánh giá là một trong số ít những thí sinh thể hiện được sự hòa đồng, gần gũi và chủ động giao lưu, trò chuyện các thí sinh khác trong vòng chung khảo. Sở thích lớn nhất của Anh Thư là làm bánh và khi giới thiệu bản thân để kêu gọi bình chọn từ khán giả, Anh Thư đã có phần giới thiệu khá thú vị khi chia sẻ rằng nếu khán giả yêu thích và cảm thấy thú vị trước một hoa khôi giỏi làm bánh thì có thể tham gia bình chọn cho cô.

       

    Huỳnh Thị Tú Uyên 

    Tú Uyên sinh năm 1991, cô vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không TP.Hồ Chí Minh. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng là 78 - 62 - 92. Không sở hữu chiều cao quá ấn tượng nhưng Tú Uyên thuyết phục ban giám khảo bởi nụ cười tươi tắn, biểu cảm sinh động và khả năng làm chủ những bức hình, những bước đi trên sân khấu. Cô gái trẻ sử dụng hai từ “cá tính” để mô tả về bản thân và mong muốn đến với cuộc thi để khẳng định vẻ đẹp của sự tự tin, cá tính củ người phụ nữ.

     

    Khúc Hà Ngọc Dung 

    Ngọc Dung sinh năm 1993, cô cao 1m70 với số đo 3 vòng là 86 - 67 - 91. Người đẹp đến từ Đà Nẵng sở hữu lợi thế về ngoại ngữ khi cô có khả năng giao tiếp khá tốt bằng tiếng Anh và tiếng Trung. Tuy nhiên, trong vòng sơ khảo, những biểu hiện ban đầu của Ngọc Dung bị đánh giá là thiếu tự tin và chưa thực sự nổi bật. Vượt qua nỗi sợ hãi và căn bệnh sợ đám đông, Ngọc Dung đã dần tự tin hơn qua từng vòng thi và được ban giám khảo trao cho cơ hội để tiếp tục thể hiện mình ở Top 18. 

     

    Nguyễn Thị Ngọc Phi 

    Ngọc Phi sinh năm 1993, cô cao 1m73 với số đo 3 vòng là 86 - 67 - 94. Người đẹp sinh ra ở Đắk Lắk nhưng lại lớn lên và gắn bó ở thành phố Huế. Bằng chất giọng Huế nhỏ nhẹ, Ngọc Phi khéo léo giới thiệu về bản thân cùng một món ăn quen thuộc và gắn bó với xứ Huế mộng mơ – món bún bò. Đối với Ngọc Phi, hình ảnh người mẹ đã mất luôn là niềm tự hào và là động lực để cô cố gắng hơn trong mỗi bước đi trong cuộc sống của mình. 

      

    Nguyễn Thị Thanh Tuyền

    Nguyễn Thị Thanh Tuyền sinh năm 1994, cô cao 1m75 với số đo 3 vòng là 81 - 59 - 91. Người đẹp đến từ Long An gây ấn tượng trong tập đầu tiên bởi dáng ngồi chưa phù hợp với trang phục bị giám khảo Trương Ngọc Ánh nhắc nhở, tuy nhiên, cô cũng được ban giám khảo đánh giá cao bởi sự vui vẻ, thoải mái, hòa đồng và chủ động trò chuyện với các thí sinh khác.

    Từng có cuộc sống khá khó khăn, Thanh Tuyền đã trải qua nhiều công việc khác nhau để mưu sinh. Tuy nhiên, sự lạc quan, vui vẻ và nụ cười chính là điểm nổi bật của Thanh Tuyền. Là thí sinh duy nhất sở hữu mái tóc ngắn cá tính, Thanh Tuyền hứa hẹn sẽ là một nhân tố tạo nên nhiều niềm vui, tiếng cười trong Lâu đài sắc đẹp.

       

    Phạm Hồng Thúy Vân

    Thúy Vân sinh năm 1993, cô cao 1m72 với số đo 3 vòng là 82 - 60 - 90. Người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu nụ cười rạng rỡ và phong thái khá tự tin trên sân khấu. Trước khi đến với cuộc thi, Thúy Vân cũng từng hoạt động với tư cách người mẫu tự do. Nghệ thuật luôn là một niềm đam mê rất lớn của cô, Thúy Vân từng theo học 3 năm ngành thanh nhạc và gia đình chính là nguồn động viên lớn nhất của Thúy Vân để cô có thêm động lực khi đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

      

    Photo: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-top-18-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-2014-a62948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan