+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "vạn người mê" của nữ sinh đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Môi trường Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Cô nữ sinh Nguyễn Vũ Đan Quỳnh (sinh năm 2003) đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

    Miss Eco Vietnam - Hoa hậu Môi Trường Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp "Vì môi trường Việt Nam xanh".

    Vào tối 12/6 vừa qua, top 15 thí sinh đã có màn đồng diễn áo dài, giới thiệu bản thân và thông điệp bảo vệ môi trường. Kết quả chung cuộc, cô nữ sinh Nguyễn Vũ Đan Quỳnh đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 2 và trở thành cái tên gây "bão" trên cộng động mạng.

    nguyen vu dan quynh 2
    Đan Quỳnh giành được danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

    Đan Quỳnh sinh năm 2003, hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Du lịch, Đại học Văn Hiến TP.HCM. Cô nàng cho biết, chính cha mẹ là người khuyến khích và thuyết phục cô ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Việt Nam. "Cha mình nói rằng khi đi thi mình sẽ có cơ hội trưởng thành hơn thông qua các trải nghiệm mới, học hỏi được nhiều điều hay hơn, chứ không áp đặt con gái phải có thành tích hay giải thưởng gì cả. Mình vô cùng biết ơn vì điều này", nữ sinh nói.

    nguyen vu dan quynh 1
    Cô nữ sinh 19 tuổi đã có hành trình đáng nhớ tại cuộc thi.

    Lần đầu tham dự một đấu trường nhan sắc có quy mô quốc gia, Đan Quỳnh bộc bạch rằng cô không tránh được cảm xúc lo lắng, hồi hộp và vỡ òa hạnh phúc khi nhận được danh hiệu Á hậu 2. Bên cạnh đó, việc được gặp gỡ, học hỏi các thí sinh trên toàn quốc cũng là điều khiến cô nàng rất đỗi trân trọng.

    Cô nàng nói: "Trong suốt khoảng thời gian tham gia, mình đã gặp được rất nhiều những người bạn, người chị, người em tốt bụng. Mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau, tạo nên những kỉ niệm vô cùng đẹp. Bên cạnh đó BTC cuộc thi cũng đã tạo cơ hội cho các thí sinh đc trải nghiệm rất nhiều điều hay, tham gia các hoạt động trồng cây, nhặt rác tại bãi biển, tặng những món quà từ thiên nhiên ko gây hại cho môi trường đến người dân xung quanh, đến thăm các trẻ em mồ côi,.. Và mình thấy rằng mình rất may mắn và hạnh phúc khi đc gặp gỡ và làm việc với những người chuyên nghiệp như vậy".

    nguyen vu dan quynh 3
    Đan Quỳnh gây ấn tượng với ngoại hình sắc sảo, cuốn hút cùng thân hình cân đối.

    Đến với cuộc thi, Đan Quỳnh muốn gửi gắm thông điệp "Tuổi trẻ hùng anh - Tìm lại màu xanh". Cô nữ sinh 19 tuổi nhắn nhủ: "Vì chúng mình đã mất quá nhiều màu 'xanh' trong cuộc sống, vậy nên những người trẻ cần có sự can đảm và dũng cảm nhiều hơn trong việc bảo vệ môi trường. Mình tin rằng thông điệp xanh đó sẽ được lan tỏa trên khắp đất nước và trải dài thông qua hành động của mỗi con người".

    Bên cạnh danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Đan Quỳnh còn từng giành được các thành tích nổi bật như: Top 15 Duyên Dáng Áo Dài HUFI + danh hiệu Người đẹp mặc trang phục đẹp nhất 2020; Giải ba Hội thi Thiết kế bài giảng Văn hay 2019... Ngoài ra, cô nàng còn được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên lồng tiếng quảng cáo...

    nguyen vu dan quynh 7
    Nữ sinh được biết đến với nhiều vai trò như mẫu ảnh, diễn viên lồng tiếng hay KOLs.

    Lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc khiến cô nàng gặp khó khăn trong việc cân bằng với việc học tập. Tuy nhiên, Đan Quỳnh khẳng định rằng cô nàng luôn cố gắng tối ưu thời gian để đảm bảo tốt trách nhiệm của một sinh viên. Cô bạn cũng tiết lộ hiện đang theo học song song một trường bên Singapore với mong muốn được khẳng định bản thân ở cả trí tuệ lẫn tài năng nghệ thuật.

    Chia sẻ về dự định trong tương lai, Đan Quỳnh bày tỏ mong muốn được thử sức vào những cuộc thi lớn khác nếu có cơ hội. Ngoài ra, cô sẽ tiếp tục những hoạt động một môi trường xanh như trồng cây, vận động mọi người năng tiết kiệm, phân loại rác, giảm rác thải,… Cũng như có thể truyền cảm hứng đến các em nhỏ trong việc nhận thức tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường xanh.

    nguyen vu dan quynh 6
    Sắp tới, Đan Quỳnh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động thiện nguyện, hướng tới vận động mọi người chung tay góp sức vì một môi trường xanh, sạch, đẹp.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-van-nguoi-me-cua-a-hau-2-hoa-hau-moi-truong-viet-nam-a544073.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan