+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc "vạn người mê" của vợ sắp cưới Lương Xuân Trường trong lễ ăn hỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của cầu thủ Lương Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của cầu thủ Lương Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Sáng ngày 9/4, lễ ăn hỏi của tiền vệ Lương Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang đã diễn ra tại Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, gia đình Lương Xuân Trường đã tất bật chuẩn bị và sau hơn 3 đồng hồ di chuyển từ Tuyên Quang, nhà trai cũng đã có mặt tại Hà Nội.

    Lần đầu tiên sau 3 năm, Xuân Trường và Nhuệ Giang có ảnh chụp chung công khai. Nhan sắc của cô dâu khiến dân mạng xuýt xoa. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Nhuệ Giang diện bộ áo dài đỏ thắm, hợp với màu son đỏ tươi. Cô nàng búi tóc ra sau gọn gàng, thục nữ. Cách trang điểm tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp tươi tắn của nàng dâu mới.

    Nhan sắc Nhuệ Giang trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

    Cặp đôi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ khi sánh đôi cùng nhau. 

    Trên gương mặt nàng WAGs ánh lên toàn là niềm vui. Sánh vai bên Nhuệ Giang là Xuân Trường với bộ vest bảnh bao và nụ cười hạnh phúc.

    Rạp ăn hỏi được trang hoàng với tông trắng và được trang trí bằng rất nhiều hoa. Tuy vậy, toàn bộ không gian tổ chức lễ ăn hỏi của Xuân Trường - Nhuệ Giang được che kín để bảo đảm riêng tư. Thậm chí trước khu rạp lễ ăn hỏi, gia đình nhà gái còn che chắn bởi chiếc xe ô tô phía ngoài. Dàn xe của nhà trai cũng bố trí đỗ đầu ngõ, chặn ngay lối đi vào.

    Cô dâu chú rể đi mời nước quan viên hai họ. 

    Lễ ăn hỏi của Xuân Trường - Nhuệ Giang được tổ chức trong không gian riêng tư.

    Trong các khách mời VIP của lễ ăn hỏi, có sự xuất hiện của tiền vệ Tuấn Anh cùng bác sĩ tuyển Việt Nam Choi Ju Young. Trước đó, HLV Kiatisuk và các cầu thủ HAGL có buổi liên hoan nhẹ chúc mừng Xuân Trường ở Đà Nẵng vào tối 8/4. Sau đó, đội bóng phố Núi di chuyển về Gia Lai chuẩn bị cho trận tiếp Nam Định, tại vòng 9 LS V-League 2021.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sport5, Vietnamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-van-nguoi-me-cua-vo-sap-cuoi-luong-xuan-truong-trong-le-an-hoi-a361978.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan