+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhìn chuyên cơ riêng của nữ tỷ phú mới - Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Là ngôi sao hàng đầu thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Taylor Swift sở hữu đội máy bay riêng phục vụ cuộc sống. Taylor Swift hiện sở hữu 2 máy bay phản lực Dassault, trong đó có một chiếc Falcon 900LX với giá 40 triệu USD.

    Theo Pháp luật Việt Nam, Falcon 900 có khả năng chở tối đa 12 người trong một cabin sang trọng. Không gian rộng rãi này cho phép hành khách di chuyển thoải mái và cảm thấy như đang ở trong một căn hộ sang trọng.

    ngam nhin chuyen co rieng cua nu ty phu moi taylor swift 1
    Taylor Swift sở hữu đội máy bay riêng phục vụ cuộc sống.

    Chiếc máy bay này được trang bị một nhà bếp đầy đủ tiện nghi, cho phép phục vụ các món ăn ngon trong suốt chuyến bay. Điều này giúp Taylor Swift và đội ngũ của cô có thể thưởng thức các món ăn yêu thích mà họ muốn. Falcon 900 có một hoặc vài phòng tắm với vòi sen, giúp hành khách cảm thấy thoải mái và sảng khoái trong suốt chuyến bay dài hạn.

    Đặc biệt, máy bay này còn có phòng ngủ riêng, điều này rất quan trọng đối với Taylor Swift và các nghệ sĩ khác khi họ thường phải di chuyển trong các chuyến lưu diễn kéo dài qua múi giờ khác nhau.

    ngam nhin chuyen co rieng cua nu ty phu moi taylor swift 4
    ngam nhin chuyen co rieng cua nu ty phu moi taylor swift 3
    ngam nhin chuyen co rieng cua nu ty phu moi taylor swift 2
    Nội thất bên trong chiếc Dassault Falcon 900LX.

    Máy bay riêng của Taylor là chiếc Dassault Falcon 900LX, mang số hiệu N898TS và có con số 13 sơn ngay trước cửa cabin chính. Máy bay đặt độ cao bay tối đa 15.544m và tốc độ tối đa khoảng 1.073km/h. Nó còn được trang bị hệ thống hỗ trợ thị giác FalconEye tiên tiến của Dassault, giúp phi công nhìn rõ hơn vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.

    Bỏ qua tất cả những quan điểm xung quanh cho rằng con số 13 là không may mắn, người đoạt giải Grammy có một số lý do đặc biệt để sở hữu chiếc máy bay mang con số này. Trong một cuộc phỏng vấn, Taylor từng chia sẻ về lý do tại sao 13 là con số may mắn của cô.

    Cô cho biết sinh nhật của mình vào ngày 13. Lần sinh nhật thứ 13 của cô rơi đúng vào thứ 6 ngày 13 năm 2002. Album đầu tiên của cô đạt vị trí vàng chỉ sau 13 tuần. Ngoài ra, bài hát đầu tiên của cô từng đứng vị trí số 1, có phần giới thiệu dài 13 giây.

    Mỗi lần cô đến dự tại buổi trao giải thưởng, cô đều ngồi ở hàng thứ 13 hoặc hàng M (chữ cái thứ 13).
    Thậm chí, có người cho rằng nữ ca sĩ bị ám ảnh bởi con số 13. Năm 2020, nữ ca sĩ háo hức bước sang tuổi 31 và "trêu chọc" người hâm mộ bằng album Evermore (31 là số 13 đảo ngược).

    ngam nhin chuyen co rieng cua nu ty phu moi taylor swift 5
    Với một chiếc máy bay như vậy, Taylor Swift có khả năng di chuyển dễ dàng trên khắp thế giới, đặc biệt là trong các chuyến lưu diễn quốc tế. 

    Tại Lễ trao giải Video âm nhạc MTV (VMA) 2022, Taylor Swift giành được giải thưởng "Video âm nhạc của năm". Cô đã mặc một chiếc váy rực rỡ mà bản thân từng mặc tại lễ trao giải 13 năm trước.

    Vào năm 2022, công ty tiếp thị kỹ thuật số Yard ước tính Taylor Swift đã thực hiện khoảng 170 chuyến bằng máy bay riêng. Tuy nhiên, người quản lý của nữ ca sĩ cho rằng con số không chính xác vì cô thường xuyên cho các cá nhân khác mượn.

    Trước đây, cô từng sở hữu một chiếc máy bay phản lực Dassault Falcon 50 nhỏ hơn, có giá 4 triệu USD. Cô đã bán chiếc máy bay 9 chỗ này vào tháng 3/2020. Toàn bộ số tiền thu được cô gửi cho tổ chức từ thiện, thông tin từ Vietnamnet.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhin-chuyen-co-rieng-cua-nu-ty-phu-moi-taylor-swift-a601008.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan