+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhìn những biệt thự xa hoa của các đại gia công nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL CEO của các công ty công nghệ như Mark Zuckerberg, Elon Musk đều sở hữu khối tài sản khổng lồ và những căn biệt thự siêu sang, chúng có diện tích trung bình gấp 10 các că
    CEO của các công ty công nghệ như Mark Zuckerberg, Elon Musk đều sở hữu khối tài sản khổng lồ và những căn biệt thự siêu sang, chúng có diện tích trung bình gấp 10 các căn hộ ở Mỹ.

    Mark Zuckerberg

    [presscloud]2405[/presscloud]

    Mark Zuckerberg đang lên kế hoạch phá bỏ và xây dựng lại bốn ngôi nhà mà ông đã mua trong một khu phố nhằm tìm kiếm sự riêng tư. Một số người cho rằng chúng có cửa ra vào và cửa sổ bằng thép, phần mái kim loại và một hầm an ninh trú ẩn.

    Trong nhà riêng của mình, CEO Facebook tự chế hệ thống AI riêng có tên Jarvis để phục vụ các nhu cầu cá nhân. Zuckerberg cũng mua một căn hộ rộng 500 m2 ở San Francisco có giá 10 triệu USD và sau đó chi thêm 1,6 triệu USD để cải tạo.

    Michael Dell

    Với ít nhất 5 ngôi nhà và một trang trại, giám đốc điều hành của Dell, Michael Dell đã chi rất nhiều tiền vào khối tài sản này. Theo tờ The Wall Street Journal, dinh thự chính của CEO này nằm ngoài Austin, Texas. Gwathmey Siegel & Associates Architects thiết kế ngôi nhà với 8 phòng ngủ, 16 phòng tắm, ngoài ra nơi đây cũng có phòng tập thể dục và hồ bơi trong nhà.

    Dinh thự này có thiết kế bên ngoài giống như một nhà máy. Ngoài các tài sản ở Texas, Dell có khu nghỉ mát rộng 1.700 m2 ở Hawaii, một căn hộ trị giá 40 triệu USD ở Boston, và một căn hộ rộng 1.000 m2 ở New York, lập kỷ lục ngôi nhà đắt nhất thành phố khi có giá 100,47 triệu USD.

    Nằm trong tòa nhà chọc trời One57, căn hộ 2 tầng ở New York có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm và cửa kính từ trần đến sàn với tầm nhìn ra công viên.  

    Bill Gates

    Biệt thự Xanadu 2.0 của Bill Gates trông khá khá ấn tượng với vị trí nhìn ra hồ Washington.

    Căn nhà có diện tích 4.500 m2 gồm có 7 phòng ngủ và 18 phòng tắm. Giá trí hiện tại của nó khoảng 127,5 triệu USD. Gates cũng trang bị các công nghệ thông minh sau khi nhà được xây dựng trong thập niên 90. Bên cạnh đó, ngôi nhà cũng được trang bị các biện pháp an ninh vô cùng mạnh mẽ.

    Larry Page

    Ngôi nhà tại Palo Alto có diện tích 750 m2 của Larry Page có vẻ tương đối khiêm tốn so với những người khác trong danh sách này, tuy nhiên đây không phải là căn hộ duy nhất của Larry. Ngoài nhà chính gồm 6 phòng ngủ, 4 phòng tắm, giám đốc điều hành Alphabet (công ty mẹ của Google) đã xây một ngôi nhà có diện tích 6.000 m2 ở gần đó.

    Hai ngôi nhà được phân cách bởi rất nhiều cây xanh. Để thay đổi cảnh quan, Page có thể đi du thuyền trên chiếc tàu siêu tốc trị giá 45 triệu USD của mình đến Eustatia, hòn đảo mà theo tin đồn Larry đang sở hữu.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhin-nhung-biet-thu-xa-hoa-cua-cac-dai-gia-cong-nghe-a228768.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan