+Aa-
    Zalo

    Ngắm nữ sinh vừa trở thành nhà vô địch bikini

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn cô sinh viên mảnh mai với gương mặt búng ra sữa này, không ai nghĩ cô lại sở hữu những cơ bắp khủng như vậy.

    Nhìn cô sinh viên mảnh mai với gương mặt búng ra sữa này, không ai nghĩ cô lại sở hữu những cơ bắp khủng như vậy.

    Một nữ sinh viên đại học 20 tuổi - cô Xu Mengli, đến từ thánh phố Thành Đô, Trung Quốc - đã trở thành người chiến thắng trẻ nhất Trung Quốc, huy chương vàng cho thể loại mặc bikini giải thi thể hình và thể dục thể thao Châu Á lần thứ 51, được tổ chức ở thành phố Ulaanbataar.

    Xu cho biết cô đã giành chiến thắng nhờ chăm chỉ luyện tập theo thời khó biểu nghiêm ngặt và ăn 10 lòng trắng trứng mỗi ngày.

    Xu hiện đang là sinh viên theo học tại Đại học Thành Đô. Cô cho biết để tham gia cuộc thi này, cô đã phải miệt mài tập luyện cơ thể mình đến hết mức giới hạn có thể.

    Mỗi buổi sáng, Xu thức giấc lúc 5h30' để có thể có mặt ở phòng tập vào đúng 6h và bắt đầu một buổi tập luyện căng thẳng với các bài tập như nâng tạ, cardio và trình diễn hình thể. Xu cười và nói rằng có lẽ không ai biết rõ về cảnh bình minh ở Thành Đô bằng mình.

    Khi không phải luyện tập thì Xu lại tranh thủ ăn một cái gì đó. Vốn có dáng người mảnh mai, cân nặng chỉ 48kg, nên Xu đã phải ăn khoảng 10 lòng trắng trứng mỗi ngày để duy trì năng lượng cho mình. Trong khi không thể ăn thịt đỏ, Xu thường ăn nhiều thịt gà, cá, tôm cùng với rau và hoa quả.

    Mùa giải năm nay đã trở thành một năm đặc biệt đối với các thí sinh thể hình nữ của Trung Quốc. Vào tháng 3/2017, một vận động viên thể hình 32 tuổi đã trở thành người phụ nữ Trung Quốc đầu tiên giành vị trí đầu bảng tại giải Arnold Amateur.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nu-sinh-vua-tro-thanh-nha-vo-dich-bikini-a191458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan