+Aa-
    Zalo

    Ngắm sao Việt thuở 18 ngây thơ, trong sáng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật nhìn lại hình ảnh của sao Việt thuở 18 xem lúc đó họ như thế nào nhé!

    (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật nhìn lại hình ảnh của sao Việt thuở 18 xem lúc đó họ như thế nào nhé!

     MC Thảo Vân thuở 18 không có gì thay đổi nhiều, vẫn nụ cười tươi tắn như thế đi cùng thời gian theo cô đến tận bây giờ. Và vẫn đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu mà khán giả quen thuộc mỗi khi dẫn chương trình truyền hình. Thảo Vân 18 tuổi giản dị, ngây thơ, trong sáng và nhiều ước mơ cho tương lai.
     Nhìn bức ảnh năm 18 tuổi của nghệ sĩ Chí Trung, ít người có thể nhận ra anh. Các đường nét trên khuôn mặt và nụ cười vẫn vậy nhưng nghệ sĩ Chí Trung của năm 18 tuổi sở hữu gương mặt điển trai với dáng người gầy, nhỏ nhắn.
     Mặc dù, không cá tính như  bây giờ nhưng hình ảnh năm 18 tuổi của  NTK Đỗ Mạnh Cường lại khá đẹp trai.
     Hình ảnh tuổi 18 của Hoa hậu Thùy Dung lưu vào trong trí nhớ của mọi người là một cô gái xinh đẹp, nữ tính, sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu và thân hình đầy đặn.
     Xuất sắc vượt qua 1.200 cô gái trên khắp mọi miền đất nước, Nguyễn Thu Thủy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi tròn 18 tuổi. So với bây giờ, hoa hậu Thu Thủy thay đổi khá nhiều với mái tóc ngắn có phần cá tính và sexy hơn.
     So với hình ảnh Hoàng Thùy năm 18 tuổi, có lẽ bây giờ cô đã lột xác hoàn toàn. Nếu như Hoàng Thùy của tuổi 18 bình thường, giản dị với chiếc áo sơ mi kẻ, mái tóc ngắn, làn da ngăm đen thì bây giờ cô lại sở hữu thân hình mảnh mai, xinh đẹp và gu thời trang đẳng cấp.
     Mặc dù đã ngoài 40 nhưng nữ diva Hồng Nhung vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào. 18 tuổi, Hồng Nhung đã là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, duyên dáng sở hữu nụ cười tươi, rạng rỡ với chiếc răng khểnh đáng yêu.
     Năm 18 tuổi, ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có gì nổi bật và để lại ấn tượng cho khán giả về cả gương mặt lẫn gu thời trang. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà của hôm nay đã thay đổi hơn so với năm 18 tuổi, trở thành một trong những biểu tưởng của sắc đẹp, thời trang Việt Nam.
     Hoa hậu Diễm Hương thuở 18 xinh đẹp, dịu dàng với thân hình mảnh mai và đôi mắt to tròn. Đặc biệt, cô sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng làm say đắm bao người.
     Nếu như năm 18 tuổi, Mai Phương Thúy sở hữu gương mặt tròn trịa và làn da ngăm ngăm đen thì bây giờ cô đã thay đổi ít nhiều với làn da trắng ngần và chiếc cằm thon gọn hơn.
     Siêu mẫu Xuân Lan năm 18 tuổi đẹp dịu dàng, nữ tính với mái tóc đen, dài ngang vai. Mặc dù, gương mặt không có gì thay đổi nhưng hình ảnh của Xuân Lan bây giờ lại cá tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều với mái tóc tém.

    H.T

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-sao-viet-thuo-18-ngay-tho-trong-sang-a23461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan