+Aa-
    Zalo

    Ngắm thời trang sân bay của các mỹ nam Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những mỹ nam của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc còn được đông đảo khán giả quan tâm qua phong cách thời trang sân bay “chất lừ” của họ.

    (ĐSPL) - Bên cạnh những vai diễn cuốn hút, để lại ấn tượng mạnh với người xem qua các bộ phim truyền hình, những mỹ nam của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc còn được đông đảo khán giả quan tâm qua phong cách thời trang sân bay “chất lừ” của họ.

    Kim Soo Hyun

    Có lẽ, tính đến thời điểm này không thể chối cãi mức độ phủ sóng khủng khiếp của cụ giáo Do Min Joon trong bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới. Thời trang sân bay của anh cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Nhìn chung anh ưa thích phong cách đơn giản, trẻ trung và năng động, chủ yếu là quần bò, áo phông và giày thể thao. Nhưng đôi khi anh cũng phá cách với áo sơ-mi, véc hay đồ hip-hop trẻ trung.

     
     

    Lee Min Ho

    Valentine vừa qua, Lee Min Ho đã có mặt ở sân bay Incheon, phong cách của anh dường như vẫn còn mang hơi hướm của chàng công tử Kim Tan. Công thức kết hợp đơn giản với áo pull, quần bò, giày thể thao trắng, và điểm nhấn lớn nhất là chiếc dạ màu xanh pastel mát mắt. Riêng nói về phong cách của Lee Min Ho thì phải nói rất đa dạng và phong phú. Anh xuất hiện rất nhiều ở sân bay và mỗi lần anh xuất hiện đều mang một phong cách mới mẻ khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung là vô cùng cuốn hút.

     
     
     
     

    Huyn Bin

    Ngày 13 tháng 2 vừa qua, Hyun Bin cũng xuất hiện ở sân bay Incheon, phía Nam Hàn Quốc với một phong thái đúng chất ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Anh mặc cả “cây” đen, vừa lịch thiệp, nhưng vẫn sành điệu với đôi giàu thể thao năng động. Đặc biệt trên gương mặt hoàn hảo của anh luôn nở nụ cười rất tươi.

     
     
     

    Trong cách ăn mặc của Hyun Bin anh cũng luôn đề cao sự trẻ trung, sành điệu. Đặc biệt, ở anh còn luôn toát ra một sức hút menly khó cưỡng lại.

    Jo In Sung

    Ngôi sao của Gió mùa đông năm ấy không hẹn mà gặp cũng xuất hiện cực kì thu hút ngày Valentine với Lee Min Ho ở sân bay Incheon. Phong cách cách của anh thì có vẻ nghịch ngợm hơn với chiếc mũ phớt đội ngược, bò xắn gấu, giày thể thao trắng, áo len, sơ-mi cùng áo dạ dựng cổ. Anh chàng vừa có nét của một fashionista cũng vừa mang một phong thái khỏe khoắn và thoải mái.

     
     
     
     

    Có lẽ Jo In Sung có niềm vui thích đặc biệt với những chiếc mũ, hầu như hình ảnh anh xuất hiện ở sân bay đều gắn liền với những chiếc mũ phớt, mũ len. Nhưng quả thực, chúng khiến anh “ngầu” và trẻ trung hơn rất nhiều.

    Lee Jong Suk

    Xuất hiện cùng ngày với Hyun Bin, 13/02, cũng ở sân bay Incheon, mỹ nam của I hear your voice lại đặc biệt trẻ trung và sành điệu. Jacket đen vá da tay, đi cùng quần bò mài, giày da thời trang, kính đen và túi xách da, trông anh nổi “bần bật” ở sân bay.

     
     
     
     

    Với lợi thế là đôi chân dài miên man, thẳng tắp, dường như mọi thứ Lee Jong Suk khoác lên người đều trở nên thú vị, cuốn hút. Phong cách của anh cũng không bao giờ cố định, gò bó theo công thức chung nào. Anh luôn thay đổi và mới mẻ trong mắt các khán giả nữ.

    Yến Lê

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-thoi-trang-san-bay-cua-cac-my-nam-han-quoc-a22496.html
    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    (ĐSPL)- Nhiều sao Việt khéo léo chọn những trang phục sexy, xuyên thấu, thậm chí là nude nhằm nổi bật và tạo sự chú ý trong những ngày đầu năm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    (ĐSPL)- Nhiều sao Việt khéo léo chọn những trang phục sexy, xuyên thấu, thậm chí là nude nhằm nổi bật và tạo sự chú ý trong những ngày đầu năm.