+Aa-
    Zalo

    Ngắm trước váy cưới hàng hiệu tuyệt đẹp của Ngân Khánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Ngọc nữ” của “Bước nhảy hoàn vũ 2014” đã bay qua Mỹ để đặt chiếc áo cưới này và sau 6 tháng mới được chuyển đến Sài Gòn, trước ngày diễn ra hôn lễ 3 ngày.

    (ĐSPL) - “Ngọc nữ” của “Bước nhảy hoàn vũ 2014” đã bay qua Mỹ để đặt chiếc áo cưới này và sau6 tháng mới được chuyển đến Sài Gòn, trước ngày diễn ra hôn lễ 3 ngày.

    Theo ekip của Ngân Khánh tiết lộ, lý do cô chọn chiếc áo cưới cuối cùng trong cuộc đời thiết kế của NTK thiên tài Oscar de la Renta bởi đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng cô vô cùng yêu thích.

    Với lại, Ngân Khánh khá cầu toàn và cầu kỳ trong mọi khâu tiệc cưới của mình, với chiếc váy cô lại muốn nó đơn giản nhất nhưng lại thanh lịch nhất. Chính vì vậy cô đã chọn 1 trong số váy cưới của bộ sưu tập cuối cùng của ông, trước khi ông qua đời.

    Điểm nhấn của trong bộ váy cô dâu không phải nằm ở chiếc váy cưới, mà lại chính là cái mạng che mặt cô dâu. Đây là một tác phẩm nghệ thuật và được làm rất cầu kỳ với nhiều thợ thủ công làm liên tục trong 2 tháng. Chiếc mạng này được đưa ý tưởng từ Ngân Khánh và nhà thiết kế cùng những thợ thêu tay lành nghề nhất đã thực hiện được “tác phẩm nghệ thuật” này, giúp Ngân Khánh hôm nay lộng lẫy nhất, xinh đep nhất.

    Chiếc váy Ngân Khánh đặt từ Mỹ mất 6 tháng mới về đến Việt Nam trước ngày cưới 3 ngày.

    Oscar de la Renta là thương hiệu áo cưới lớn của Mỹ, và Phạm Băng Băng cũng là fan số một của thương hiệu này mỗi khi cô đi những thảm đỏ quốc tế. Ngoài ra các ngôi sao như Michelle Obama, Đệ nhất Phu nhân hiện nay của nước Mỹ, Freida Pinto (mỹ nhân Triệu phú ổ chuột), Jennifer Garner,...

    Lễ cưới của Ngân Khánh sẽ được diễn ra lúc 18h chiều nay tại khách sạn Park Hyatt với sự tham gia của 300 khách mời đặc biệt, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt. 

    Dưới đây là một số mẫu váy cưới của thương hiệu Oscar de la Renta:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-truoc-vay-cuoi-hang-hieu-tuyet-dep-cua-ngan-khanh-a83136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan