+Aa-
    Zalo

    Ngắm vẻ đẹp đời thường của bà mẹ chồng ‘tai quái” trong Sống chung với mẹ chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu trong “Sống chung với mẹ chồng” NSND Lan Hương khó tính, xét nét với tạo hình già nua thì ngoài đời thực lại trẻ trung với phong cách nền nã.

    Nếu trong “Sống chung với mẹ chồng” NSND Lan Hương khó tính, xét nét với tạo hình già nua thì ngoài đời thực lại trẻ trung với phong cách nền nã.

    Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình đang giành được sự quan tâm theo dõi của khán giả. Ngoài những thông tin về nội dung và diễn biến của bộ phim, cuộc sống của các diễn viên tham gia “Sống chung với mẹ chồng” cũng thu hút khán giả không kém.

    Trong phim, vai diễn bà mẹ chồng “tai quái”, khó tính của NSND Lan Hương tạo được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Nếu trước đây, NSND Lan Hương thường thủ vai những người phụ nữ hiền lành, chân chất thì với vai bà mẹ chồng khó tính, khắt khe, Lan Hương đã gây một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khán giả.

    Vai diễn bà mẹ chồng tai quái, khó tính của NSND Lan Hương trong "Sống chung với mẹ chồng"

    NSND Lan Hương sinh năm 1961, là gương mặt quen thuộc với khán giả từ sân khấu kịch cho tới những bộ phim truyền hình. Trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, Lan Hương được tạo hình xét nét, già nua thế nhưng ngoài đời cô là một người phụ nữ dịu dàng với vẻ đẹp đôn hậu và là một người mẹ chồng, người vợ tuyệt vời.

    Cô hiện có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc bên NSƯT Đỗ Kỷ, con trai, con dâu và cháu nội. Chia sẻ với báo giới về vai diễn đầy ấn tượng trong “Sống chung với mẹ chồng”, NSND Lan Hương cho biết, đây là một trải nghiệm thú vị, chính cô cũng chưa từng bắt gặp gương mặt của mình như thế.

    Nếu trên phim, NSND Lan Hương có tạo hình xét nét, già nua và luôn cáu kỉnh...
    ... thì ngoài đời cô là một người phụ nữ hiền hậu, dịu dàng
    NSND Lan Hương là một người mẹ chồng và người vợ tuyệt vời.
    Bà xã NSƯT Đỗ Kỷ luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.
    Vai diễn mẹ chồng khó tính trong "Sống chung với mẹ chồng" là trải nghiệm thú vị đối với NSND Lan Hương. Chính cô cũng thừa nhận chưa bao giờ bắt gặp gương mặt này của mình.

    Lan Hương hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên cạnh NSƯT Đỗ Kỷ

    Sau khi về hưu, NSND Lan Hương có nhiều thời gian hơn để dành cho bản thân. Thỉnh thoảng, chị có những chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-dep-doi-thuong-cua-ba-me-chong-tai-quai-trong-song-chung-voi-me-chong-a186930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan