+Aa-
    Zalo

    Ngân 98 bị mắng vì diện quần lộ vòng 3 phản cảm, Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc quần "mặc như không mặc" của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì quá phản cảm, nhưng Lương Bằng Quang không nghĩ vậy.

    Chiếc quần "mặc như không mặc" của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì quá phản cảm, nhưng Lương Bằng Quang không nghĩ vậy.

    Liên quan tới vụ ồn ào Ngân 98 diện trang phục lộ liễu phản cảm khi đảm nhận vai trò DJ, bạn trai cô là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng.

    Theo đó, nam nhạc sĩ viết trên trang cá nhân: “Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình. Còn đây là góc nhìn của người trong cuộc. Xem xong bạn cứ để lại cảm nhận ở đây, Quang tôn trong nhận xét cuối cùng của bạn. Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt”.

    Không chỉ vậy, Lương Bằng Quang còn nói thêm: "DJ Ngân 98 như cá gặp nước vì được mặc bikini”.

    Những hình ảnh gây nhức mắt của Ngân 98 mới đây.

    Trước đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tham dự một một tiệc. Nhiều người choáng váng khi bắt gặp hình ảnh cô đi từ ngoài phố vào vũ trường với trang phục vô cùng kiệm vải. Phần trên Ngân 98 vẫn mặc áo bình thường nhưng ở dưới, người đẹp diện trang phục để lộ vòng 3 rõ ràng, chỉ có một phần như chất liệu lưới ở bên ngoài, không thể che khuất bộ phận nhạy cảm.

    Không chỉ vậy, trong lúc chơi nhạc, Ngân 98 vừa nhún nhảy vừa tuột chiếc áo ngoài khiến nhiều phần cơ thể lộ ra.

    Khi buổi tiệc kết thúc, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn ngồi trong xe bình luận về bức ảnh lộ vòng 3 với vẻ hào hứng. Nữ DJ trẻ tuổi nói: “Vừa phát hiện một bức ảnh động trời, ai chụp Ngân nè. Trời ơi, nguyên cái mông của tui”.

    "Cảm ơn mấy bạn đã chụp vòng 3 giả xấu xí của Ngân nha", bạn gái Lương Bằng Quang lên tiếng sau khi loạt ảnh lan truyền trên mạng.

    Cư dân mạng tiếp tục "ném đá" Ngân 98 sau khi Lương Bằng Quang lên tiếng.

    Những hình ảnh của Ngân 98 được truyền đi chóng mặt trên mạng xã hội với đa số là bình luận chỉ trích, "ném đá". Nhiều ý kiến cho rằng chơi nhạc trong buổi tiệc hồ bơi thì việc mặc bikini cũng chấp nhận được nhưng Ngân 98 nên mặc trang phục kín đáo hơn khi đi ngoài phố, đến lúc chơi nhạc hãy thay ra. Hơn nữa, người đẹp hoàn toàn có thể chọn một bộ bikini ít phản cảm ơn bộ trang phục bị chỉ trích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-bi-mang-vi-dien-quan-lo-vong-3-phan-cam-luong-bang-quang-len-tieng-benh-vuc-a332059.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan