+Aa-
    Zalo

    Ngân 98 gay gắt đáp trả khi bị "ném đá": Đâu phải cứ "khoe da thịt" là không đàng hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngân 98 không ngần ngại đáp trả cư dân mạng khi bị chỉ trích vì mặc trang phục hở táo bạo.

    Ngân 98 không ngần ngại đáp trả cư dân mạng khi bị chỉ trích vì mặc trang phục hở táo bạo.

    Ngân 98 nổi tiếng mặc hở và có những phát ngôn gây sốc.

    Ngân 98 nổi tiếng là nữ DJ có phong cách khá táo bạo. Cô yêu thích style gợi cảm và không ngại tung những bộ ảnh "cắt trên xẻ dưới" gây "nhức mắt" cho người nhìn. Cũng bởi thế, Ngân 98 nhận không ít chỉ trích, "ném đá" thậm tệ từ cư dân mạng.

    Người đẹp này gần như không thèm quan tâm đến góp ý, chê bai của cư dân mạng vì sau khi bị "ném đá" vì hở hang, Ngân 98 thường đáp trả bằng cách tung luôn những bộ ảnh còn táo bạo hơn hoặc "đăng đàn" thể hiện quan điểm của mình.

    Mới đây, cô nàng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân vì bị mọi người chỉ trích quá nhiều về cách diện trang phục.

    "Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giật bồ của ai hết", bạn gái Lương Bằng Quang bức xúc nói.

    Ngân 98 khẳng định không nên trông mặt mà bắt hình dong, đâu phải cứ "khoe da thịt" là không đàng hoàng còn ăn mặc kín đáo mới là người tử tế.

    "Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi", Ngân 98 nhấn mạnh.

    Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Ngân 98 lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng vào mình nên cư dân mạng đã không còn thấy bất ngờ. Nhiều người cho rằng Ngân 98 sẽ chẳng thể nào bỏ được thói quen mặc hở và phát ngôn sốc nên cư dân mạng chẳng cần bận tâm đến cô nàng nữa cho đỡ tốn thời gian.

    Ngân 98 khẳng định phong cách sexy đã "ăn vào máu" cô.

    Trước đó, Ngân 98 từng bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm. Mặc dù vậy, bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn rất tự tin với phong cách ăn mặc của mình, cô còn tự hào vì bản thân sở hữu thân hình bốc lửa, ăn mặc đẹp.

    Hồi năm 2019, Ngân 98 cũng từng đề cập đến vấn đề này, cô khẳng định mình đã chán cuộc sống của người nổi tiếng và chỉ muốn làm người bình thường. Sự nổi tiếng của cô đến từ những điều "không ai dám làm" từ thời "trẻ trâu" và Ngân 98 cũng không thích điều đó.

    Nữ DJ cho biết: "Hiện tại, tìm tên tôi trên Google ra toàn thông tin xấu, tôi không muốn điều đó nhưng cũng chẳng xóa đi được vì quá nhiều người biết, nên kệ thôi.

    Ai theo dõi tôi đều biết tôi đã trưởng thành, biết suy nghĩ hơn chứ không phải có gì nói nấy như xưa nữa và tôi đang cố gắng để thay đổi hình ảnh của mình.

    Nhưng tôi vẫn sẽ hở, chứ làm sao bỏ được cái sexy đã ăn vào máu của mình. Đã hư rồi là không ngoan được, miễn sao không hỏng là được. Bởi vậy, nói tôi hư cũng chẳng sao”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-gay-gat-dap-tra-khi-bi-nem-da-dau-phai-cu-khoe-da-thit-la-khong-dang-hoang-a345151.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan