+Aa-
    Zalo

    Ngân 98 "ngựa quen đường cũ" đăng ảnh khoe thân ướt át trong bồn tắm dù bị dân tình "ném đá"

    • DSPL
    ĐS&PL Mức độ hở bạo của Ngân 98 ngày càng tăng bất chấp việc cô phải nhận án phạt và nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Mức độ hở bạo của Ngân 98 ngày càng tăng bất chấp việc cô phải nhận án phạt và nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Ngân 98 là cái tên luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhưng theo chiều hướng gây sốc và nhận không ít lời chỉ trích. Dẫu vậy, "chứng nào tật nấy", Ngân 98 luôn có những hành động thách thức dư luận bất chấp mọi ý kiến phản đối.

    Mới đây nhất, Ngân 98 đăng lên trang fanpage bộ ảnh diện nội y lưới màu trắng nhưng lớp vải mỏng manh không đủ che hết toàn bộ cơ thể. Cô nàng cũng chẳng thèm che đi vòng 1, vòng 3 lộ ra trước ống kính của mình. Thậm chí, bạn gái Lương Bằng Quang còn tự hào viết chú thích: “Mê hay không mê”.

    Hình ảnh gây choáng váng của Ngân 98 trên trang cá nhân.

    Bên dưới phần bình luận, Ngân 98 nhận về vô số phản hồi tiêu cực, "ném đá": “Lần này thì hết thuốc chữa, thế này khác gì lột sạch đâu? Sao Facebook không cho cô nàng này bay màu đi nhỉ?”; “Cái gì vừa phải nó còn đẹp, còn gợi cảm, chứ thế này thì đúng quá bẩn mắt”; “Thèm nổi tiếng đến mức độ này sao? Cứ lâu lâu lại tung ảnh hở hang để câu kéo sự chú ý”....

    Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, Ngân 98 một lần nữa phớt lờ. Cô nàng không chỉ không quan tâm tới những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng mà còn thách thức lại bằng việc tiếp tục chia sẻ lại bộ ảnh nội y táo bạo trên lên Facebook cá nhân một lần nữa.

    Trước đó, Ngân 98 từng bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm. Mặc dù vậy, bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn rất tự tin với phong cách ăn mặc của mình, cô còn tự hào vì bản thân sở hữu thân hình bốc lửa, ăn mặc đẹp.

    Trước những phản hồi gay gắt trên trang cá nhân, Ngân 98 thản nhiên trả lời: "Cảm ơn bạn đã chê mình xấu nha, để mình còn ý chí để phấn đấu. Chứ lúc nào mình cũng nghĩ mình đủ giỏi, đủ đẹp rồi thì đâu còn gì để nói. Càng chê, Ngân càng vui nha mọi người".

    Không chỉ vậy, cô còn có phát ngôn khá thách thức: "Đối với Ngân, việc làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng Ngân không chịu làm vì đó là ngu. Ngân thích thì Ngân làm, không hại tới ai là được rồi".

    Ngân 98 luôn gây chú ý với những pha hở bạo và phát ngôn gây sốc.

    Hồi năm 2019, Ngân 98 từng thẳng thắn chia sẻ trên sóng truyền hình: “Tôi đang chán cuộc sống của người nổi tiếng và muốn làm người bình thường. Tôi không nghĩ mình là người nổi tiếng. Nổi tiếng nó có nhiều dạng, các anh chị nghệ sĩ nổi tiếng bằng tài năng của họ, còn tôi nổi tiếng do hồi trẻ trâu làm những điều không ai dám làm, tôi cũng không thích điều đó.

    Hiện tại, tìm tên tôi trên Google ra toàn thông tin xấu, tôi không muốn điều đó nhưng cũng chẳng xóa đi được vì quá nhiều người biết, nên kệ thôi.

    Ai theo dõi tôi đều biết tôi đã trưởng thành, biết suy nghĩ hơn chứ không phải có gì nói nấy như xưa nữa và tôi đang cố gắng để thay đổi hình ảnh của mình.

    Nhưng tôi vẫn sẽ hở, chứ làm sao bỏ được cái sexy đã ăn vào máu của mình. Đã hư rồi là không ngoan được, miễn sao không hỏng là được. Bởi vậy, nói tôi hư cũng chẳng sao”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-ngua-quen-duong-cu-dang-anh-khoe-than-uot-at-trong-bon-tam-du-bi-dan-tinh-nem-da-a337516.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan